TAYO

18 2 0
                                    

Nagpunta na ako kaagad sa canteen dahil Anong or as na gutom na rin ako at pagod dahil sa dami ng groupings at project habang sa paglalakad KO NASA second floor nako at magtumawag ng pangalan KO nagulat ako di rin ako nakakakibo ng mga ilang saglit ..

"Keisha" isang masiglang boxes

Si Matt KO nga si Matt bat sya andito sinusundan nya bako?tanong KO sa sarili KO ?!uh?basta ..
Nilapitan nya ako at nakita KO nanamn ng malapit an ang napaka gwapo nyang mukha ang mga magagandang pilikmata saka mapupulang labi..diko alm kung bkt sa tuwing kinakausap nya KO di ako makatingin ng deretsyo?niyugyug nya KO..

"Ayykalabaw" ano na nakakagulat ka namn eh!

Sorry Kanina kapa kase walang kibo Jan

Ahh pasensya na may naalala lang ako..sge mauna nako

Saglit lang  ..andito nga ako para bumawi pero bkt?aalis kana?
Galit ka parin ba?sorry na babawi na tlga ako...sabay pout na puppy eyes..

Hayss!baliw kaba Matt di ako galit saka may gagawin lang ako gutom nako Kanina pa kaya mauuna nako sayo salamat pero sa susunod nalng..sabay ngiti

"Tara Kain nalang tayo gutom kana DBA?may malapit na tapsilugan Jan libre KO ..sabay kindat.. Jusqq ano ba tong lalaking toh!bat ba sya nagpapacute?!kahit ang haba ng buhok nya at di nagaayos ang gwapo nya parin tignan sa mga Mata KO?!

Huh?tlga lilibre moko?nakakahiya namn ..sabay yuko !!syempre papapilit muna tayo whahaha..

Halika na wag ka na ng mahiya bayad KO lahat ng toh sa mga kasalanan KO sayo...sabay nila sa kamay KO napaka higpit ng hawak nya at pakiramdam KO napaka ganda at lambot ng kamay nya?bat ganon sobrang dami nyang sinusulat pero ang ganda parin ng kamay nya..naku malalaglag naman ang puso KO!

Patuloy kami sa pag takbo hanggang sa nakahinto kami sa " Along Cora's tapsi" wala nang pabebe pa gutom nako kaya sinabi KO na agad ang gusto KO kahit dipa sya nagtatanong?!

"Gusto KO ng mixsilog saka isang malaking juice saka yun oh isaw tatlo..sabay puppy eyes..nakakahiya nakatitig lang sya sakin habang ngumingisi ..haha nakakahiya kase namn eh lalabas na yung dragon sya tiyan KO!nakakahiya tlga bwisett..pero diko maiwasang kiligin sa titig nya?!

" Sorry gutom kana nga ata halika na order na tayo sa loob..sabay nila sakin !!upo kana muna Jan sa bangko ako nalng ang order..
Sabay ngiti at pumunta na sa counter..ako nakatutulang paging dito hiyang hiya parin ako sa kagagahan na dalawa ng gutom KO !andito na KO saka ang pagkain mo..sabi nya sabay kind at!

Salamat gutom nako Kanina pa haha..pasensya kana tlga ahh hiyang hiya ako..

OK lang !kasalanan KO namn eh sge na kumain kana

Di ako makakain ng maayos dahil yung mga tingin nya nakakalusay ng panty Whaha jwk!

Matt ano ba wag ka nga ganyan ngumiti kumain kana !sabay tingin ng masama!

Sorry ang cute mo kaseng tignan ..

Huh?anlakas kona kumain sorry nakakahiya!naku ano bang ginagawa KO!pinapahiya na tlga ako ng gutom KO!

OK lang ang ganda mo parin namn kahit anlakas mo kumain!sabay ngiting nakakatunaw !!huhu

Uh?a-anonyg sabi mo?

Bat ka namumula haha?!
Ako namumula mainit lang ang init kase dito saka pwede ba kumain ka na nga!iiwan kita dito!

Sge na kakain na to prinsesa?!
Anong sabi?!mo prinsesa!pauso kaba!ramdam KO na lalong namula ang mga pisngi KO !hayss puso koooo!
Wala sorry haha!

Matapos na kami kuin at hinatid nya KO sa sakayan ng taxi at nagpaalam ang saya saya ng araw na toh!pero diko alm kung makakakilos pa ba KO ng maayos dahi sa salitang "PRINSESA"
Nakauwi nako at natulog muna dahil sa pagod KO.

ikaw at akoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon