Lễ hội (tt)

505 48 40
                                    

Cả lớp 12S đi ra khỏi cánh gà,đứng trên trung tâm sân khấu.Họ đều đã thay đồ và đang là tâm điểm của trường.Những bộ đồ càng tôn thêm nét đẹp của họ,không ai có thể sánh bằng được.

Sư Tử mặc một bộ đầm cúp ngực màu đen đuôi dài chấm đất,ôm sát người tôn lên từng nét cong trên cơ thể cô cùng đôi giày cao gót màu đen nốt.Gương mặt được trang điểm hơi đậm phần mắt và môi,mái tóc vàng kim óng ánh búi lên cao.Sự tinh nghịch,trẻ con thường ngày của cô không còn mà thay vào đó là sự trưởng thành và quyến rũ.

Thiên Bình diện bộ váy trễ vai "nhẹ" màu đỏ ren trắng ngắn ngang đùi để lộ đôi chân thon dài,ngay eo có cái nơ màu trắng và cặp giày cao gót màu trắng nốt.Khuôn mặt tròn trĩnh được trang điểm nhẹ nhàng,thanh thoát.Cô không còn dễ thương,tăng động như bao ngày nữa mà hôm nay lại trông thật xinh đẹp và gợi cảm.

Mười anh kia thì ai cũng mặc vest hết á.Su làm biếng lắm nên tả trang phục thôi nha.

Ma Kết mặc bộ vest màu xám lịch lãm.

Song Tử thì mặc bộ vest màu trắng,nhìn càng sát gái.

Bảo Bình mặc vest xanh đen trưởng thành.

Thiên Yết thì khỏi nói,full đen cực lạnh lùng.

Nhân Mã diện nguyên bộ vest màu xanh lá nhạt giúp anh không còn trẻ con nữa.

Song Ngư mặc bộ vest đuôi tôm màu đỏ đậm đẹp đẽ.

Kim Ngưu chỉ dùng bộ vest màu vàng nhạt được làm từ loại vải cao cấp thôi.

Cự Giải thì mặc vest hường,màu hường đảm đang :))

Bạch Dương anh đây chỉ diện bộ vest đuôi tôm màu tím.

Xử Nữ vẫn hoàn hảo như thường với bộ vest màu đỏ cam.

(Không giỏi tả trang phục cho lắm.Gomen,gomen m.n)

"Xin cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ cho tiết mục của chúng tôi-cả mười hai người đồng thanh nói.

"KHÔNG CÓ GÌ ĐÂU-ở dưới phát ra những tiếng long trời lở đất.

Sau đó họ bước xuống và cùng nhau tham gia buổi tiệc.

"Hở,cái gì đây-ngay chỗ Thiên Bình ngồi,có một lá thư ở đó.

Vừa đọc xong,Thiên Bình suy ngẫm một hồi rồi đứng dậy đi đâu đó.

======khuôn viên trường======

Thiên Bình vừa đi tới,liền ngỡ ngàng đưa một tay che miệng.

Trước mặt cô bây giờ là các cây nến được xếp thành hình trái tim.Những dãy hoa quý hiếm xung quanh làm khung cảnh càng thêm thơ mộng.

Từ phía sau,một người nhẹ nhàng đi lại,ôm chầm cô vào lòng.

Hoảng hồn,liền đẩy người phía sau ra.Đó là...HOÀNG KHÁNH???

"Bình nhi,lâu rồi...không gặp-Khánh mỉm cười.

"Khánh,là...là cậu-Bình mắt chữ A mồm chữ O nhìn Khánh.

Anh gật nhẹ đầu.

"Cậu còn giận mình không,về... chuyến đi dã ngoại hôm đó-Khánh nhìn cô,đáy mắt ánh lên sự đau khổ.

(Harem Thiên Bình-Sư Tử) anh yêu em,cô bé ngốc của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ