==========1 tuần sau==========
Tại KTX của tụi nó,cánh cổng vàng kim đã được mở ra,bóng dáng một người phụ nữ bước vào.Đi qua hai dãy hoa oải hương và lyly,người phụ nữ đó liền gặp ngay con chó mà tụi nó nuôi,con chó vừa thấy người lạ liền sủa gâu gâu,người phụ nữ liền...À lạc đề rồi,vô truyện thôi.
............................................
"CÁC EM THÂN YÊU ỚI ỜI ƠI,CÁC EM CHUẨN BỊ TỚI ĐÂU RỒI-cô Liên nhắm mắt xoay vòng vòng như múa ba lê vào KTX và la lên bằng một chất giọng hết sức "nhẹ nhàng".
Vừa mở mắt ra đã thấy tụi nó đang nhìn cô như người ngoài hành tinh.
"Sao nhìn cô như vậy,các em chuẩn bị tới đâu rồi nà-cô phồng má chu mỏ lên,rồi nhảy lên cái ghế sofa ngồi gần Sư.
Nhìn đi nhìn lại trên cái bàn được làm bằng gỗ và chạm khắc tỉ mỉ kia,cô thấy những bộ trang phục màu sắc hài hòa,thiết kế cũng rất đặc biệt.
"Ừm,trang phục đẹp lắm,ai làm vậy?-cô chống cằm tấm tắc khen.
Tụi nó đều chỉ tay về phía Xử Nữ và Thiên Bình.Vì sao chỉ cho hai người làm thôi ư?Đơn giản,hai người này có óc thẩm mỹ cao nhất đám mà.
"Đúng không vậy?-cô nhìn theo tụi nó chỉ,hỏi lại lần nữa.
Xử và Bình đồng loạt gật đầu.
Bỗng nhiên,mặt của cô Liên đầy sát khí,ba vạch hắc tuyến chảy dài trên trán.
Cô hít một hơi vào,và...
"TỤI EM CÓ CHỊU MỞ MIỆNG HAY KHÔNG HẢ,NÃY GIỜ TOÀN CÔ NÓI KHÔNG,GIỐNG TỰ KỈ QUÁ-cô lại dùng chất giọng oanh vàng của mình hét lên làm tụi nó bật ngửa ra đằng sau.
Chờ tới khi bà cô bình tĩnh lại,có đứa mới mở miệng:
"Chứ tụi em đang tập trung làm mà cô cứ hỏi không thì làm được gì,cô tìm tụi em có việc?-vâng,đó chính là Kết ca,anh thở dài nói,cả bọn gật đầu đồng tình,giơ ngón giữa...ủa lộn,ngón cái tán thưởng.
"Bạn của cô viết xong kịch bản rồi-nói xong cô đưa một xấp giấy cho tụi nó.
Lúc xem,cả bọn tràn ngập cảm xúc,cười-có,khóc-có,giận dữ-có.
Coi xong ai cũng tấm tắc khen hay,tâng bốc bạn cô Liên lên tuốt thiên đình.
"Giờ Sư Tử,Thiên Bình vào mặc trang phục cho cô coi,chuẩn bị sẵn nhiều trang phục vậy chắc các em mệt lắm-cô tặc lưỡi nói.
Ngoan ngoãn nghe lời cô,Bình và Sư đi vào phòng thay đồ.Khi bước ra thì...
Sư Tử: