AN:FINALLY, napanood ko na rin ang MIRACLE CELL NO. 7, kshare. In this movie you will see your father will do everything for his daugther/son's :'(. amm soo FOLLOWVOTEGUYS </3
==============================================================
If you don't like me remember its mind over matter. I don't mind and you don't matte
ito PISO, bumili ka ng kausap mo ha. KEEP THE CHANGE.
if i pretend to care, will you pretend to be dead?
Girl to guy she doesn't like: "Email me nalang at getlost@donttalktome.com"
"Pag nakikita kita, parang gusto ko mag-sorry sa mga mata ko."
After waiting in line so long at the toilet, when I was next in line, a girl approached me and said: "Miss, puwede sumingit? Naiihi na ko eh." I told her: "Eh ano ba sa palagay mo ang rason kung bakit kami lahat nakapila dito?"
When someone told me: "Ang ganda mo!" I answered: "Sana ikaw din..."
Annoying classmate: "Guys, guys, saan kayo pupunta?" Kami: "Papalayo sa yo."
Boy: "Masarap?" Girl: "Bumili ka, para malaman mo."
When the cashier at the grocery said: "Miss, puwedeng kendi nalang ang sukli ko sa yo?" I told her: "Bakit, tsokolate ba ang binayad ko?"
At a swimming pool. Officemate1: "I'm sure lulutang ka." Officemate2: "Bakit, dahil payat ako?" Officemate1: "Hindi, dahil plastic ka."
a isang turo-turo. Customer: "Miss, may langaw sa arroz caldo ko!" Tindera: "Sa halagang limang piso, anong ine-expect mo, manok?"
-===========================================-
Everythings_Mine
BINABASA MO ANG
"PULOT QUOTES"
Teen Fiction"dont judge the book by its cover" BORED ka ba? Walang ma-iGM? Walang maipost sa facebook? Tama kayo ng pinuntahan! read this book THANKYOU :)