chap10.

1.2K 72 32
                                    

Law hôn nhẹ lên cổ cậu sau khi nói ra những lời ân ái kia rồi cắn một phát khiến Luffy đau mà rên ư ử.

Nhân cơ hội nỗi dục vọng dâng cao, thịt trước mặt không ăn mốt mất rồi thì hối hận, Law cởi hết quần áo của Luffy ra sau đó lấy tay cho vào hậu nguyệt. Ấn mạnh vào ngón tay vào tới bên trong.

"Ah... đau... đau quá, rút ... ra" cậu run giọng mà nói.

Law không nói gì cho thêm 2 ngón tay vào xoay tròn cho hậu lớn hơn, như có một thứ gì đó to lớn hơn cả những ngón tay ấy.

"Ah... không... dừng lại.... ah" Luffy rên rỉ khiến Law dựng tóc gáy lên cơ thể cứng đờ ra như rất thích điều này.

Law cầm trên tay dị vật rồi tiếng thẳng vào mà không để ý rằng bản thân đang phá tang hoa cúc của cậu.

"Ah..ưm... đau quá... hah"

"Sao nào... đừng khích chặt anh như vậy chứ ..ah.. thả lỏng ra... em muốn giết anh hay sao vậy"

"Rút ra.. hah ..hah... làm ơn"

Law chuyển động mạnh khiến nỗi đau của cậu đã đau ngày một đau thêm.

"Đau quá... hức.. làm ơn.. hức... dừng lại đi" cậu bắt đầu khóc và van xin.

Law không nói gì với lấy chai rượu đầu giường rồi ngậm vào một ngụm. Tay ép môi cậu rồi hôn lên truyền hết rượu cho cậu uống. Cậu bắt đầu say đầu ốc quay tròn và cơ thể nóng lên, thật ra chai rượu đấy Law có bỏ thuốc kích dục vào khiến cậu khó chịu tột cùng, bản thân cũng uống một chút nên Law cũng không kiềm chế được bản thân ngông cuồng xâm chiếm cậu.

"Ah...Nóng.. nóng quá.. ah.." Luffy bị tác dụng của thuốc làm mê muội.

Mỗi cú thúc của Law cành làm cậu tê tái và thoải mái hơn.

"Nữa... nữa... mạnh nữa đi... ah"

Nghe câu nói đó bản chất dâng trào làm ngày một mạnh hơn.

"Hể!. Bé cưng à... em muốn tư thế nào để thoải mái hơn nhỉ"

"Nào.. cũng được.. ah..."

Law đè cầu sắp xuống ngoảnh mông lên và dùi dập vào hậu một cách không thương tiết.

"Nữa... đi"

Những âm thanh cứ tiếp diễn cho đến khi cã hai thiếp đi vì mệt mỏi.

               Còn tiếp....

#mong mn ủng hộ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LAWLU] [One Piece] Tình Yêu Vĩnh Cửu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ