Tiêu Nại và Dương Dương

199 8 2
                                    

 Tại một nơi khác , có chiếc xe hơi trắng đang chạy băng trên tuyến đường cao lộ số 7

_ Dương Dương , em hôm qua không ngủ sao ?

Tiểu Bàng nhìn dáng vẻ mệt mỏi tựa vào ô cửa kính có dính hơi sương mờ .

- Ko có , chỉ là ngủ không đủ giấc thôi .

- Đành chịu thôi em ơi , anh cũng vậy mà . Cũng ngủ không được . Mới sáng ra đã phải nghe điện thoại của đạo diễn Lâm , anh hết muốn ngủ .

Nhậm Bàng cười nói nhưng mắt vẫn chắm chú vào quyển lịch trình . Nhậm Bàng là quản lí kiêm bạn thân của Dương Dương . Nhậm Bàng là người khá nội tâm nhưng anh ko phải là ko hòa đồng với mọi người , nhiều khi anh hay biểu lộ sự cô lập . Anh là một quản lí rất tài giỏi . Anh rất hiền lành và khiêm tốn . Mà nhắc đến Dương Dương thì phải nhắc đến cả một thành tích lớn lao của nam thần 9x mới nổi này .

Dương Dương là một cái tên thần tượng được săn đón nhiều nhất đối với phái nữ . Anh được nổi tiếng qua những vai diễn rất dễ thương và cũng không kém phần phong độ . Gần đây anh nhận lời mời từ đạo diễn Lâm Ngọc Phân nhận làm vai chính cho bộ phim ngôn tình được chuyển thể thành phim .

- Anh Bàng .

- Hử ?

- Nữ chính .....

- Ừ , nữ chính ...thì làm sao ?

- LÀ bạn gái của anh trai em

- ờ ....Hả ..bạn gái ? anh trai ?

- ừ . Là anh Hàn

- À tưởng gì

- Em không bik lần này sẽ nên nói gì

- Không sao đâu , Trịnh Sảng rất tốt , cô ấy là người có đạo lí , biết thế nào là nhân phẩm của con người . Huống chi khi nói đến việc cô ấy luôn bị nói ác ý vì những antifan đông như biển không thấy đáy , mà vẫn chịu đựng thôi chứ chưa đến phiên cậu làm gánh nặng của sự đối mặt nặng nề ấy đâu .

Dương Dương vẫn chú tâm nhìn bên ngoài . Bây giờ là 6h sáng , trời vẫn còn hơi tối . Sương trông nhiều thật .

Đối với anh , việc đóng phim không quan trọng , mà anh đang để tâm là Trịnh Sảng . Anh đã tìm hiểu về cô rồi . Nhìn qua những hình ảnh trên mạng , trông cô rất đẹp nha , chả trách sao lại là một trong những Tiểu Hoa Đán nhỏ của Trung Quốc . Mà anh cũng từng hợp tác với cô trong chuyến đi Hoa Tỉ Đệ . Cũng có chút ấn tượng về cô . Là một cô gái bé nhỏ , gầy guộc trông đáng thương . Lúc nào cũng chỉ biết nghĩ cho người khác , không biết đến mình . Và... là một cô gái cô đơn , bóng lưng nhỏ lúc nào cũng xoay về phía mọi người để tự nhận lấy những buồn bã của cuộc sống ban tặng .
Và điều quan trọng khiến anh phải chú ý hơn là , cô ấy chính là bạn gái cũ của người anh em của anh – Trương Hàn . Điều nay khiến anh có sự áy náy trong lòng . Anh thật không biết nên hành xử như thế nào . Trong đầu anh luôn đặt ra những câu hỏi khiến bản thân phải đau đầu mà suy nghĩ về nó , rằng phải ăn nói ra sao đây ? Phải hành xử như thế nào ? Liệu có nên tránh mặt hay không ?

Đó đều là nhưng băn khoăn chưa thể đoán trước được ....

Chỉ có thể chờ nhau đến [ Dương Sảng ]Where stories live. Discover now