Bối rối

179 7 8
                                    

Tại Đế Đô , 19 PM... Ngày 19/8 ...

 - Cắt - Tiếng đạo diễn hô . 

 Hôm nay là một ngày nắng khá đẹp . Trời quang mấy tạnh , rất tốt cho một cảnh đóng phim vườn trường . 

- Trịnh Sảng à , em lại đây xem cảnh quay này một chút đi , đang có phân đoạn cần chỉnh sửa em ạ - Đạo diễn Lâm lên tiếng

 Xa xa có một bóng dáng nhỏ nhắn nhanh nhanh chạy lại . Là Trịnh Sảng . Cô đã phải dậy thật sớm để đến trường quay cho phân đoạn quay tập 1 của bộ phim " Yêu em từ cái nhìn đầu tiên "

Đối với cô lần hơp tác lần này là một lần hợp tác may mắn của cô . Cô sẽ thật là rất cố gắng cho mọi thứ trở nên thật đẹp , thật thành công . 

- Trịnh Sảng à , em đi gọi Dương Dương đến nhà ăn nhé . Hôm nay mọi người cũng vất vả rồi .

- Dạ vâng 

 Cô nghe lời đạo diễn đến tiệm máy tính mà cô đã đóng từ 1 tiếng trước . Bước vào căn phòng cờ được bố trí theo hình thức Nhật Bản , cô nhìn vào tìm kiếm một bóng hình nào đó , thật quen thuộc . Chợt cô chú ý đến chiếc ghế sofa , người ngủ trên đó là một chàng trai rất đẹp , tựa như thần tiên vì say mà ngủ . Là Dương Dương , có lẽ anh hơi mệt nên vô tình ngủ thiếp đi . Trịnh Sảng nhẹ nhàng đến gần , lay nhẹ anh dậy 

- Dương Dương ~

 Không có động tĩnh , cô bất giác để ý đến thần thái của anh . Bất giác mà nở nụ cười , không thể ngờ một người trong phim tiêu sái vs áo trắng quần đen , nếp gấp chỉnh tề , là một Tiêu Nại mà hàng triệu người con gái mong muốn . Nhưng khi ngoài đời thật anh còn đẹp  hơn là trong phim . Trông rất đẹp .  Đôi tay gầy gộc mà trắng ngần của Trịnh Sảng , đưa gần đến khuôn mặt đẹp như được tạc tượng kia .  Cô muốn thử một lần chạm đến được hiện vật mà trời ban cho anh .

- Cậu ....sẽ rất mất lịch sự khi làm vậy với người khác ...và với phái nam thì sẽ không biết là gì đâu .

 Dương Dương bất chợt cầm tay cô mở mắt và nhìn thẳng vào khuôn mặt cô mà nói . Anh biết có người vô nhưng lại không bik là ai , chỉ tùy tiện ngửi hương xem mặt . Nhưng không ngờ lại chính là Trịnh Sảng .

Trịnh Sảng , vội rút tay về , cô đâu có ngờ là anh thức, chưa chuẩn bị tình thần thì co giò bỏ chạy , cô chạy vội về phía cửa phòng . Tim cô giờ đây đập mạnh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực .

Thật là bối rối quá ! 

Chỉ có thể chờ nhau đến [ Dương Sảng ]Where stories live. Discover now