Ở đâu đó trước cổng trường trung học I.O.I là hai con người một cao một thấp đang chưng ra bộ mặt khó ở vì phải chờ đợi một ai đó quá lâu .
-Sao cái tên đó lâu dữ vậy chứ
Sự tức giận của Dung lùn dồn hết vô cục đó nhỏ trước mặt , cô dồn hết sức vào chân phải và đá nó ra thật xa . Do Do vội lấy tay xoa đầu và nhéo hai cái má bánh bao đó của con Dung để mong nó hạ hỏa bớt vì bản thân cô biết Dung lùn mà lên cơn thì coi như Khiết Quỳnh sẽ toi đời mất .
-Nè nè bình tĩnh chứ má , đợi tí xíu nữa thôi mà
Vừa dỗ dành con Dung lùn xong , cô cảm thấy số mình thật là khổ vì vừa phải hạ nhiệt cho tên lùn này mà còn phải chờ đợi cái tên lề mề kia nữa . Vừa ngẩn mặt lên thì Doyeon đã thấy hình bóng của cái con người chậm chạp kia đang chạy về phía cô và Dung lùn đang đứng .
-Mới vừa nhắc xong thì nó xuất hiện luôn rồi kìa
-Được lắm rồi sẽ biết tay Dung ta đây
Khiết Quỳnh cố gắng chen qua các nhóm học sinh đang lần bước vào trường để nhập học . Học sinh năm nay vào khá đông nên cô phải cố lắm mới chen qua nổi . Vừa kịp đưa tay lên để chào thì Khiết Quỳnh đã bị ăn ngay cú đá manh vào đầu gối từ tên Dung lùn đáng ghét kia .
-Á đau cái tên này
Cô la lên sau khi nhận phải cú đá đau điếng từ con Dung
_Đã đi trễ mà còn phải chen qua cả đám học sinh kia giờ còn phải nhận thêm cả cú đá này nữa . Trời ơi , sao mới đầu năm mà đã xui như vậy thì không biết năm học này sẽ ra sao nữa.
-Cho chừa cái tội đi trễ,bắt người ta phải chờ đợi lâu. Dung lùn hậm hực nói
-Thôi thôi cho Doyeon này xin đi , còn 5 phút nữa là vô học rồi còn đứng đó mà cãi nhau nữa
Vừa định bước vô trường thì cái bụng của Khiết Quỳnh lên , sáng nay cô vội quá không kịp lấy đồ ăn sáng nên giờ cái bụng cô mới bị hành hạ như thế này . Cả Do Do lẫn Dung lùn đều nghe được tiếng kêu gọi từ cái bụng đáng thương kia liền phì cười . Do Do lấy trong cặp mình ra cục cơm nắm và đưa nó cho Khiết Quỳnh . Hên là sáng nay có khuyến mãi mua 1 cục tặng một cục nên mới còn dư.
-Nè hên cho cậu là mình còn dư một cục ấy
Khiết Quỳnh tự cảm thấy số phận mình còn may mắn chán , cô vội lấy cục cơm từ tay Doyeon sau đó ăn thật nhanh để còn mau kịp vào học nữa . Mà sao cô thấy hôm nay sân trường đông lạ thường vậy , khác hẳn với năm ngoái , chắc có học sinh mới nên gây được sự chú ý của mọi người đây mà.
-----------------------------------------------------------------
Thật lòng mình định cho Chae ngơ xuất hiện ở chap này rồi tự nhiên càng viết thì ý tượng lại càng dồi dào,nên các bạn hãy tiếp tục chờ đợi đi =)))