Sân trường tuy đông nhưng phần lớn số học sinh thì đều đang tập trung lại ở góc trái của sân trường , Khiết Quỳnh không hiểu học sinh mới này là ai mà có thể gây sức hút đến vậy . Cô thắc mắc nhưng rồi cũng nhún vai cho qua và đi thẳng lên lớp vì cô chả thích mấy chỗ đông người tí nào cả.Trái ngược hoàn toàn với cô , con Dung lùn thì lại thuộc hội các bà tám chuyên đi buôn và hóng hớt chuyện của cái trường này bất kì sự kiện đặc biệt thì nó đều có mặt ở trỏng . Chất dinh dưỡng của con Dung tạo hóa thành năng lượng để nó đi buôn chuyện rồi hèn chi không cao lên nổi cũng đúng . Dung lùn vội kéo tay Do Do đi theo hóng chuyện của cái đám đông kia,kể ra cũng tội cho Do vì có phải đứa bạn thân vừa nhiều chuyện vừa dữ dằn lâu lâu còn nhây nữa chứ .
-Do à đi qua bên kia với mình đi
Dung nó nhìn mặt Do cười nguy hiểm , Do nó hiểu ý của con Dung lùn nên cũng đành ngậm ngùi lẽo đẽo đi theo sau lung con Dung . Với sức mạnh của đám đông và chiều cao của cô nên cô chả thấy được gì cả , con Do đành phải xốc nách con Dung lùn đưa nó lên cao,vì được đưa lên cao nên con Dung có thể thấy được người học sinh mới kia . Đó là một cô gái , vì sức mạnh có giới hạn khi vừa đưa lên tầm khoảng 30 giây thì Do thả con Dung lùn xuống . Coi như là vừa hóng được chuyện hot cô kéo tay con Do chạy lên lớp buôn chuyện cho Khiết Quỳnh nghe . Trên lớp một con người nhạt nhẽo đang ngồi dọc sách ở chiếc bàn cửa sổ , ánh nắng chíu vào tóc cô làm ánh lên một màu nâu hạt dẻ,với khuôn mặt trắng trẻo và nhỏ nhắn cộng thêm mái tóc ánh nâu thì bất kì ai mà bắt gặp chắc không khỏi rung động trước vẻ đẹp của cô . Đang ngồi đọc sách nên cô không để ý là cả hai tên Do Do và Dung lùn đã đứng trước mặt cô.Tên Dung lùn đập mạnh vào bàn mấy cái làm cô giật cả mình,cô đóng cuốn sách lại và ngồi nghe nó buôn chuyện.
-Ê hồi nãy tớ thấy được mặt học sinh mới đấy là một cô gái
Con Do Do hào hứng trước câu nói của Dung lùn
-Vậy học sinh mới đẹp không
- Đẹp cực kì nhưng tớ thấy cậu ấy rất quen luôn ý không biết gặp đâu rồi
Dung lùn vừa nói dứt câu thì tiếng chuông reng lên báo hiệu là đã vô tiết học , học sinh lần lượt kéo nhau vô lớp chọn bàn để ngồi . Do Do với Dung lùn tất nhiên chọn hai cái bàn cạnh nhau và trước mặt Khiết Quỳnh để ngồi , còn cô cũng chọn hai bàn cạnh nhau nhưng không có ai ngồi bàn bên cạnh cả . Lúc này giáo viên đã bước vào lớp để thông báo cho học sinh một số điều .
-Hôm nay lớp mình sẽ nhận thêm một bạn học sinh mới , Jung Chaeyeon con vào được rồi đó
Jung Chaeyeon , con Dung cứ lặp lại tên đó trong đầu hình như đang cố nhớ một điều gì đó
-Hình như Chaeyeon là một chị ở khối trên mà năm ngoái vì có việc gì đó từ gia đình nên phải bỏ lưu việc học 1 năm nên bây giờ mới nhập học lại
Dung lùn quay qua nói nhỏ với cả Do Do lẫn Khiết Quỳnh cùng nghe . Vừa kịp download dữ liệu trong đầu thì Doyeon mới thốt lên
-Là chị ấy thật ư , hèn chi hồi sáng học sinh mới xúm lại đông như vậy
Trong khi 2 con người kia và cả lớp bàn tán xôm xao vì sự xuất hiện của học sinh mới , còn Khiết Quỳnh cô chỉ ngơ mặt ra và hồi hợp chờ đợi học sinh mới bước vào . Vì cô chỉ mới theo học trường này năm ngoái thôi,đúng cái năm mà chỉ nghỉ học nên đối với cô bây giờ cái tên Jung Chaeyeon hoàn toàn xa lạ . Lúc này chị đã bước vào lớp và giới thiệu bản thân mình
-Xin chào chị là Jung Chaeyeon mong các em giúp đỡ chị trong năm học này
Vừa giới thiệu xong thì cả lớp ai nấy đều vỗ tay kịch liệt , bọn con trai là mấy đứa vỗ tay hăng nhất . Con Dung lùn cũng hùa theo la lớn
-Chị em mình biết nhau hết rồi mà nên chỉ không cần phải ngại ở lớp em đâu
Jung Chaeyeon là một học sinh mới đối với Khiết Quỳnh nhưng không hẳn là đối với lớp của cô.