Wala masyadong nagbabasa. :( Okay lang. :') Pampalipas oras ko lang nman 'to. Hmmm? Si Eileen lang po yung nagkkwento ng story na to. (kwentong pag'ibig ko 'to we) haha!
---
Alam niyo ba yung feeling na gusto mong makasama yung mahal mo sa mismong birthday mo? Pero wala na kayo. :| Sarap magpakamatay. Tss!
Okaaaay..
Nag'iisip ako ng pwedeng gawin sa birthday ko. Parang ayoko nga magbirthday e. Para san pa?! :/ Err! Wish ko lang nman sa birthday ko eh, bumalik si Renz :( Haaaaay. Imposible na wee. :( Ang labo!
Ehh, ayun nga. I'm planning for my birthday. Pero nakakatamad. Mas gusto ko pang matulog maghapon sa kwarto ko. XD Mas komportable at masaya ko pag mag'isa ko. Ayoko ng maingay. Gusto ko tahamik lang. PEACE/Kapayapaan lang kelangan ko sa sitwasyon ko ngayon. :/ Haaay. Ano kaya pwedeng gawin sa birthday ko? :S
*Habang nag'iisip ako para sa birthday ko. Umiiyak daw si Papa. Bakit? Ano nangyari?
(binuksan ni Mama yung pinto ng kwarto ko)
Mama: Nak, umiiyak si Papa mo. Nasa ospital daw tito mo.
Ako: Ha? Bakit daw?!
Mama: 50/50 daw.
TT___TT Whaaaaaat?!
Pinaka close kong Tito, 50/50?! Ohwwwww! Di totoo yun! Kaya niya pa yun! -Sabi ko sa loob'loob ko. :/ Hindi pwede yun! Malakas pa yun eh! Malakas pa yung Tito ko! :(((
On the way na kami papuntang Ospital. Nakatingin lang ako sa labas habang nasa sasakyan kami. Biglang may tumawag kay Mama.... wala na si tito.. :'( Syeeeeeeet! Bakit ganito kabilis? :/ Hindi ko mapigilan yung pagpatak ng luha ko. :( pagdating sa ospital, wala na talaga....
Magiging masaya pa ba ko sa araw ng birthday ko? NGANGA na lang. Tss! Ambilis ng pangyayari.
-
In'advance yung birthday celebration ko. Sunday ako nag'celebrate. Nagpunta yung ilan kong kaklase. Pero di ko magawang mag'saya! >.< Dahil nga sa nangyari sa Tito ko. Haaaay. Okay lang 'to. Ngayon lang naman siguro 'to. :'/
*Monday na. Ibig sabihin, birthday ko na. :/
Oh? Ano? Nganga! Hahaha. Ano ggawin ko? Wala. Mag'aaral malamang! May klase eh. XD Tss! Katamad. Nag'iimagine ako habang nasa classroom ako.. Ini'imagine ko na babatiin ako ni Renz. Na maraming babati sakin. Na maraming makakaalala sakin. Pero sa REALITY na?? Wala. Konti lang nakaalala ng birthday ko. :L Okay lang, na'appreciate ko naman lahat ng bumati sakin. Kaya okay na yun!
Guess What??!!
Binati ako sa Facebook ni Renz. :)
Akala ko matatapos yung birthday ko ng wala man lang konting saya. Pero bawing'bawi nung bumati siya. Kahit sa FB lang, oks na! :) HAHAHA. K!
Haaay. Sana nakasama ko siya nung birthday ko. :( Sana nag'usap kami. Sana kami pa. :( Haaaayy! Eileen, Tama naaaaa! Wag ka ng umasa!!! :((( TSK!
Inaasahan ko pa din yung PROMISE niya.. Psssss! :(
---
Medyo mahaba? :D
BINABASA MO ANG
A PROMISE must NEVER be BROKEN. [Completed]
RomantikNaranasan mo na bang paasahin dahil sa isang pangako na hindi naman niya tinupad? Naranasan mo na bang magpakatanga sa isang taong wala namang pakialam sa nararamdaman mo? Naranasan mo na bang umiyak gabi'gabi dahil naaalala mo yung mga masasayang a...