Chapter One

91 5 0
                                    

PERFECTLY FIT- CHAPTER: One

George's Point-of-View (POV)

(Sniffs)

Parang familiar sa akin ang amoy...

Ano ba yun...

Ahh!!! Alam ko na! Amoy kwek-kwek...

Hmmmm...

Mukhang masarap...

Syempre kwek - kwek...

Tignan ko nga...

Oh my gulay!

Mundo yata ito ng mga kwek-kwek...

Ang ganda at ang bango...

Lahat yata ng nakikita ko ngayon itsurang kwek-kwek...

May mga taong kwek-kwek pala tapos yung kinakain din nila kwek-kwek. Kinakain pala nila ang sarili nilang kadugo???

Nakaka...

I Bilib!!!

Wow!!! Totoo ba ito???

Sana nga!

Ang sarap kasi ng kwek-kwek...

Kung panaginip man ito...

Sana hindi na ako magising...

Sana pang habangbuhay na lang ito...

Sana laging ganito...

I love kwek-kwek...

Foreveeee...

............................................................................................................

Grrrrr...

"Hoy Kwek - Kwek girl gising na! Baka nanaginip ka na naman diyan tungkol sa kwek-kwek na iyan!" sigaw ng childhood bespren kong binabae, si Leo Magsilang. I mean Lea pala.

Bwisit. Wrong timing naman oh. Ang ganda ganda ng panaginip ko tapos ginising niya pa ako ng bonggang bongga! :3

"Inaantok pa akosh... tinatamad akosh.. gusto ko pa matulogsh... gusto ko pa pagpatuloy yung panaginip kosh..." (Higab tapos pinikit ulit ang mga mata)

"Hay jusmeyo naman! Magkakaroon pa yata ako ng wrinkles dahil lang sa paggigising sa iyo. Umagang umaga oh!"

"Wala akong pakesh... Ang sarap sarap ng tulog at ganda ng panaginip kosh tapos iistorbuhin mo akosh. Tae namansh..." (Higab tapos pinikit na naman ang mga mata. Ulet?!)

"Ganun ah. Sige! Kapag ayaw mo pa gumising, hindi kita ililibre mamaya ng paborito mong kwek - kwek. Bahala ka diyan!"

Bigla na lang ako tumayo sa aking pagkakahiga. Gusto ko kasi ng kwek - kwek eh! Ano ba pake niyo?! Nakakaadik eh. Ganun talaga noh.

"Ay anak ng tokwa!!! Uy wala namang ganyanan Leo! Ito naman di mabiro! Hehehe." nakipagplastikan lang ako sa bespren ko. Bait kong kaibigan noh?! Kung kwek - kwek na kasi yung pinaguusapan, nangunguna na ako diyan at di ko talaga palalagpasin yun lalo na kapag libre. :)

"Anong Leo???"

"Ay oo nga pala. Sorry po!!! Lea pala I mean." (Sarcastic ang pagkakasabi ko plus nag plastik na smile pa!!!)

"Okay na nga. Saka bilisan mo na diyan, di ba maghahanap ka pa ng bagong raket mo?"

"Ahh oo nga noh! Buti pinaalala mo sa akin. Sige ligo na ko saka yung kwek-kwek ko ah! Wag na wag mo iyon kakalimutan ah!" Sagot ko kay Lea.

Perfectly FitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon