Chapter Two

30 3 0
                                    

PERFECTLY FIT - CHAPTER: Two

George's Point-of-View (POV)

At yun ay walang iba kundi si...

Kristoff also known as Stalker.

Hindi na ako nagtaka kung bakit siya biglang lumitaw dito.

Eh syempre. Halata naman. Di ba nga stalker siya?

Haisst...

Common sense naman oh!

Pero nung pagkaharap na pagkaharap ko, nakita ko yung mapalaanghel niyang mukha.

Hayy...

Ito na naman...

Nagiging tulala na naman ako dahil sa kanya...

Ang CHARAP kasi ng face niya...

Mukhang crunchy...

Yieeee!!!

Ay pwet ng kabayo!!!

"Hoy friend! Bakit ka natulala??? Saka muntik na pasukan ng langaw iyang bibig mo! Naka nga nga ka kasi eh. Buti na lang napagising kita mula sa daydream mo kundi langaw yung pinangtanghalian mo! Saka Papa Kristoff salamat ah. Thank you for saving me este us. Dahil dun, may libreng kiss ka mula sa akin. Alam ko na hindi mo matatanggihan yun." Grabe much naman tong si Lea na ito. Piler mats.

"Ah... hehe, Oo." sagot naman ni stalker este ano, Kristoff. Sorry naman! Nobody's perfect you know!

Tapos yung nga, kiniss ni Lea si Kristoff sa cheeks.

Lea, oo na.

Ikaw na ang dyosa. Ikaw na yung maganda. Geh, ikaw na!

Pero buti hindi sa lipssss...

"George, baka nagseselos ka na niyan. Di bale, ishashare ko pa rin sa iyo si Papa Kristoff yun nga lang, ako pa rin yung illegal M.U niya buwahahahaha."

Push mo yan teh! Geh pa. Mang-asar ka pa! Tae. Bespren pa naman kita. Aaminin ko, nagseselos ako ng kaunti. Nabwibwiset na nga ako sa sarili ko. Eh kasi naman, biglang nainlove sa gwapo at KINILIG pa ako. <3

"Che! Bahala ka sa buhay mo. At... thanks pala Kristoff. Salamat. Sorry sa kanina." Nagkunyaring mahinhin. Amaexpert there. Oh yeah. Ganda ko kasi eh. Chosss.

"Okay lang basta para sa iyo and you are very welcome." Pinapakilig na naman yata ako... Pakshet!

"Papa Kristoff, pwede na ba kaming kumain??? Lumalamig na yung pagkain. Gusto mo sumabay ka na sa min???" si Lea.

At nagreply naman si stalker, "Sige ba! Wait bili lang ako!"

Sabi ko naman, "Uhmm Kristoff, ako na. Pambawi!"

Sinabi ko yan sa kanya dahil diba nga mayaman yan, minsan tinatamad saka para pambawi na sa naging asal ko sa kanya.

"Okay lang ba talaga sa iyo???"

"Yeah. Ako nga nag request eh. Ano yun? Shunga lang??? Deh. Joke lang." tapos nag peace sign pa ko.

"Sige. As you requested."

Pumunta na ako sa nakakairitang tindera ng karinderia.

Habang hinintay ko ito, napansin ko na nag-usap si mabait kong bespren at si stalker.

Natanong ko na tuloy sa sarili ko, ano kaya pinag-uusapan nun?

Siguro may sinabi si Lea kay Kristoff na hindi ko alam.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Perfectly FitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon