Q12

150 1 0
                                    

Lôi Vũ mặt sắc mặt ngưng trọng nhìn Éloé toa bọn người.

"Biết rồi, hội trưởng, có được hoà hội trường tương xứng người, thật sự rất muốn trông thấy , trên cái thế giới này thật sự tồn có ở đây không? Bất quá biết Trương đại nhân đã nói đi, chúng ta nhất định sẽ chú ý, yên tâm chúng ta sẽ không chạy loạn."

Éloé toa cùng Mila Kiệt mang theo thiên sứ chi dực thành viên, vui vẻ chạy hướng xa xa.

"Ai, được rồi, chỉ cần không gặp đến người kia, hẳn là không có vấn đề gì, tựu cho các ngươi tận tình chơi đùa a."

Lôi Vũ nhìn xem biến mất Éloé toa bọn người lắc đầu.

"Phía dưới nên đi làm chuyện ta nên làm ."

Lôi Vũ chậm rãi xuất ra trong tay địa đồ, thân thể lóe lên liền biến mất ở tại chỗ.

"Trong lúc này thật đúng là một cái nơi tốt ?"

Lôi Vũ nhìn xem bốn phía cảnh vật, cùng với viên này thương thiên đại thụ, hơi có chút cảm thán.

Mấy giờ sau...

"Rốt cuộc tìm được , yêu tinh cái đuôi sơ đại phần mộ."

Lôi Vũ xem lên trước mặt Mộ Bia sắc mặt tràn ngập ý tứ nóng bỏng.

Bất quá tựu tại lôi Vũ vừa mới chuẩn bị tiến lên thời điểm, một câu thanh âm quen thuộc ngăn trở lôi Vũ.

"Nguyên lai mục đích của ngươi là sơ đại sao? Bất quá sơ đại đã chết rồi, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi muốn người chết bất kính sao? Còn có nơi này là yêu tinh cái đuôi cấm địa mời ngươi đến nơi khác đi thôi?"

Tam đại Mã Khả lạc phu chậm rãi ra hiện tại lôi Vũ sau lưng.

"A, không nghĩ tới ngươi rõ ràng một mực âm thầm theo dõi ta, cắt, chủ quan , xem ra chính mình quá chuyên chú ."

Lôi Vũ có chút kinh ngạc lắc đầu.

"Ta chỉ là đến xem mà thôi, nhìn xem có thể sáng tạo ra, tạo ra trong truyền thuyết tam đại vượt qua ma pháp người, có thể sáng tạo yêu tinh cái đuôi người rốt cuộc là mạnh bao nhiêu thôi, tam đại ngươi suy nghĩ nhiều, tốt rồi, hiện tại ta đã nhìn."

Lôi Vũ lại một lần nữa nhìn lên trước mặt Mộ Bia cũng không có chút nào biến hóa, phảng phất chính thức một khối bình thường Mộ Bia giống như bình thường, bất đắc dĩ khoát tay áo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 07, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My nu Thanh uoc thuWhere stories live. Discover now