Q7

123 1 0
                                    

"Ồ? Người này như thế nào cảm giác giống như đối trận này trò chơi quen thuộc đồng dạng? Hắn như thế nào như vậy kiên định hướng một cái phương hướng chạy tới? Người này hay là phong trắc chơi sao? Sẽ không tại trò chơi còn không có tuyên bố thời điểm, cũng đã so với chúng ta những này phong trắc chơi trước chơi a?"

Lộ người trên bầy, nhìn vẻ mặt kiên định lôi Vũ, suy đoán nói.

"Không thể nào? Như vậy cũng quá giảo hoạt đi?" Những người khác phụ họa nói.

Đối khắp chung quanh thanh âm, lôi Vũ cũng không quan tâm, hiện tại lôi Vũ hoàn toàn là nương tựa theo biết rõ một ít nội dung vở kịch, mở ra Bàn Tay Vàng (Trộm) thôi, hiện tại lôi Vũ nhiệm vụ chính là được thăng cấp, liều lĩnh thăng cấp, chỉ có Tướng cấp vài lên tới nhất định bảo hiểm đẳng cấp sau, lôi Vũ mới có thể chân chánh làm hảo một cái độc hành hiệp năng lực, bằng không hết thảy đều là bỗng, đơn xoạt tuy nhiên nghe rất trâu, rất tuấn tú khí, nhưng là trong đó nguy hiểm trình độ, xa xa không phải bình thường người có thể minh bạch, ngươi muốn a, người ta hơn mười người, thậm chí hơn trăm người mới có thể đánh một cái quái dị, mà ngươi xác thực muốn một người một mình đấu, nói cách khác ngươi không có thực lực tuyệt đối, ngươi không là muốn chết sao? Về phần sáng tạo công biết cái gì, nắm giữ vô thượng quyền lợi..., lôi Vũ hiện tại không có nghĩ qua, về phần tương lai, chuyện tương lai lôi Vũ chính hắn cũng nói không tốt.

Rốt cục trải qua một đoạn vất vả chạy trốn tìm kiếm sau, lôi Vũ rốt cục đi vào một mảnh lợn rừng sinh tồn địa phương.

"Tốt! ! Hiện tại mà bắt đầu làm a! !"

Lôi Vũ xuất ra trong tay rách nát vũ khí rất nhanh phóng tới lôi Vũ trước mặt một cái Tiểu Trư! !

"Bùm! !"

Người nào đó trực tiếp bị trên mặt đất một cái Tiểu Trư đánh bay, nặng nề rơi trên mặt đất.

"Cái này... Cái này ni mã hay là heo sao?" Lôi Vũ xem lên trước mặt cái(con) rơi một điểm máu Tiểu Trư, mà hắn lại một nửa máu mạch máu biểu hiện. Lôi Vũ suy yếu theo trên mặt đất bò lên. Có chút không dám tin tưởng mắng to.

"Rống! ! Rống! !"

Hiển nhiên đối Vu Lôi Vũ cái này xâm nhập lãnh địa của hắn gia hỏa. Trên mặt đất Tiểu Trư rất là tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng, hai tiếng rống giận qua đi, Tiểu Trư rất nhanh lần nữa phóng tới người nào đó.

Lôi Vũ... ...

"Cái này ni mã không phải là một cái Tiểu Trư vương a? Ta nhân phẩm sẽ không như vậy... Như vậy trâu a?" Lôi Vũ xoa xoa trên đầu đổ mồ hôi, nhìn xem không sợ chết, không đúng, là muốn cho hắn chết lần nữa xông lại Tiểu Trư, lôi Vũ có chút không xác định nói quanh co nói.

"Ừm? Không đúng. Trên mặt giống như có chữ viết..."

"3 cấp lợn rừng vương... Ba cấp... Vương... Ni mã a! ! Không thể nào rõ ràng... Rõ ràng vừa lên đến tựu gặp được trong truyền thuyết

boss, cái này... Cái này ni mã hãm hại cha a! !"

Lôi Vũ quyết đoán cái gì cũng không hỏi, nhanh chân bỏ chạy! ! Cái này ni mã đánh mao (lông) a! ! Hiện tại lôi Vũ mới một bậc, không đúng hẳn là xem như o cấp mới đúng, một chút kinh nghiệm đều không có, ngươi lại để cho lôi Vũ thằng nhãi này cầm lấy trong tay phá vũ khí, đi chém boss?

My nu Thanh uoc thuWhere stories live. Discover now