"Không có khả năng ngươi muội! Ngươi cho rằng chuyện không thể nào khá!" Lôi Vũ nhìn xem bay ra ngoài đích ngục Huyết Ma thần sắc mặt khinh thường.
Bên kia cái kia vốn là nhân gian Thiên đường nam tử kia nhìn phía xa còn đợi ở một bên nại Diệp thời điểm, lập tức trong nội tâm lộ ra một tia mừng rỡ, vắng mặt (không ở) trông nom cái khác, thân thể rất nhanh lóe lên đem trên mặt đất nại Diệp ôm lấy vọt đến một bên, bất quá nhưng vào lúc này dị biến nổi bật...
"Phốc thử!"
Theo một bả hắc khí Tiểu Kiếm rất nhanh kém cỏi nam tử kia trái tim trong nháy mắt lại để cho nam tử đồng tử co rụt lại.
"Cái này... Đây là có chuyện gì? Ngươi... Ngươi không phải cô bé kia ngươi rốt cuộc là ai?" Ôm nại Diệp nam tử kia đồng tử kịch liệt.
"Bùm!" Theo một tiếng tiếng ngã xuống đất. Nam tử kia thân thể run rẩy một lúc sau, biến mất đi sinh lợi, bị màu đen Tiểu Kiếm đem sinh mệnh lực lượng hấp thu hầu như không còn.
"Khà khà... ... Không tệ(sai)... Không tệ(sai), thu hoạch ngoài ý muốn a, không nghĩ tới lực lượng còn không nhỏ ?"
"Hí!" Theo cầm màu đen Tiểu Kiếm La lỵ nhẹ nhàng cười, lập tức nhìn về phía bên kia cái kia cái(người) heo mập.
"A, ngươi cho dù cái kia Thiếu chủ a? Ngươi không phải rất dự đoán được ta sao của ta?" Cầm màu đen Tiểu Kiếm ăn mặc một thân bạch sắc quần áo tiểu cô nương nại Diệp phải duỗi tay ra, trong nháy mắt chung quanh là bầu trời bao la biến thành Hồng Nguyệt thế giới, nại Diệp trong mắt cũng xuất hiện một hồi Thái Dương Hoa tư thái.
"Ngươi... Ngươi rốt cuộc là ai? Ngươi tuyệt đối sẽ không tiểu cô nương kia. Ngươi ác ma này... Ngươi cái này bạch sắc ác ma không cần phải tới!" Cái kia heo mập nhìn xem một kiếm tựu kết quả này cái(người) cùng vừa rồi Atula giằng co nam tử kia, lập tức hoảng sợ, nhìn xem không ngừng tới gần nại Diệp.
"Ta có đáng sợ sao như vậy?" Nại Diệp lộ làm ra một bộ rất vô tội bộ dạng, nhẹ nhàng phất phất tay trong đích đen kịt Tiểu Kiếm.
"Ngươi... Ngươi không cần phải tới. Ngươi không thể giết ta. Ta... Ta nhưng là Tu La điện Thiếu chủ, ngươi nếu giết ta, ngươi tựu tương đương với đắc tội cả Tu La điện, ngược lại về sau người chết có thể không riêng gì ngươi. Đến lúc đó mà ngay cả ngươi cửu tộc cũng tuyệt đối chạy không khỏi đi!" Cái kia heo mập ý đồ đối với lôi Vũ mỉm cười nói.
"Đương nhiên ngươi nếu buông tha ta. Ta cam đoan. Ta tuyệt đối sẽ không tại làm loại chuyện này, tuyệt đối sẽ không, theo nay nâng chúng ta coi như chưa thấy qua như thế nào?" Heo mập vẻ mặt run rẩy nhìn lôi Vũ hỏi.
"Cái này hay a..." Lôi Vũ lập tức lộ ra một tia thở dài một hơi bộ dáng.
"Thật tốt quá. Tốt là tốt rồi." Heo mập rốt cục trầm tĩnh lại, xoa xoa trên đầu hừ lạnh; "Hừ! Đàn bà thúi, đợi ( và các loại#) lão Tử sau khi trở về, gọi người, xem không đem ngươi các nàng này hung hăng chà đạp. Cho ngươi muốn sống không thể muốn chết không thành! Cho ngươi dục tiên dục tử!" Cái kia heo mập trong nội tâm hung dữ nghĩ đến, bất quá nhưng vào lúc này...