"Bất quá trận thứ ba trận đấu, ta muốn ngươi dưới thẻ tre giấy sinh tử, đến lúc đó mặc kệ ai chết rồi, cũng không thể quái đối phương cũng không thể tìm đối phương phiền toái."
"Vèo! !"
Lôi Vũ rất nhanh ném ra một tấm máu giấy.
"Tốt! ! Chính hợp ý ta! !"
Âu Dương Khắc vẻ mặt dữ tợn một bả tiếp được bay tới giấy sinh tử, đè xuống thủ ấn.
"Khắc mà, cái này cho ngươi."
Âu Dương Phong, xuất ra mấy cây phi châm đưa cho Âu Dương Khắc.
"Cám ơn, thúc thúc."
Âu Dương Khắc cảm kích nhẹ gật đầu.
"Cắt! !"
Lôi Vũ khinh thường hừ lạnh một tiếng, hoàn toàn không thèm để ý mỉm cười.
"Tốt lắm, các ngươi đã đều như vậy quyết định , như vậy lần thứ ba tỷ thí sẽ tới trường sinh tử quyết đấu a?"
Hoàng Dược Sư thản nhiên nói, bất quá trong mắt nhìn xem lôi Vũ thời điểm có chút lộ ra một phần lo lắng.
"Đứa nhỏ này quá ngây thơ rồi..."
Hoàng Dược Sư trong nội tâm vi than thở nhẹ một tiếng.
"Sư phó, vậy phải làm sao bây giờ a? Vũ ca ca sao có thể đáp ứng ?"
Hoàng Dung sốt ruột nhìn lôi Vũ đối với một bên Hồng Thất Công hỏi.
"Cái này không nên gấp gáp, hắn hẳn là có tính toán của hắn a?"
Hồng Thất Công trên mặt cũng lộ ra một tia lo lắng.
"Đây chính là chính ngươi tự tìm đường chết, không thể trách ta."
Âu Dương Khắc xuất ra bên hông bảo kiếm, cười lạnh một tiếng rất nhanh phóng tới lôi Vũ.
"Linh xà ra khỏi vỏ! !"
"Thấu xương điểm huyệt! !"
Tựu tại Âu Dương Khắc một kiếm bổ về phía lôi Vũ thời điểm, Âu Dương Khắc ngón tay biến đổi, rất nhanh đánh hướng lôi Vũ.
"Bùm! !"
Một tiếng nặng nề đánh lôi Vũ bên người một khối tảng đá trong nháy mắt bạo toái trên không trung.
"Sát, người này nội lực khá tốt sao? Thật đúng là khéo léo hắn ."
Lôi Vũ thân thể lóe lên rất nhanh trốn đến một bên nhìn xem bạo toái hòn đá trong nội tâm mỉm cười nói chấn.
"Cắt, ngươi chỉ biết trốn sao?"
"Linh xà dò xét hải! !"
"Đại Giang đi về hướng đông! !"
"Bùm! !"
Theo lôi Vũ bảo kiếm trong tay bảo kiếm rất nhanh ra khỏi vỏ, cơ hồ trong nháy mắt liền cùng Âu Dương Khắc giao phong cùng một chỗ, trong nháy mắt sao Hỏa bắn ra bốn phía.
"Linh xà thiên khiêu vũ! !"
"Tử điện xuyên vân! !"
"Bùm! !"