Vo Han Chi Trach Hon Trieu Hoan

842 1 0
                                    

Vô hạn chi chỗ ở hồn gọi về tác giả: Kiếp sau nguyện sinh ảo tưởng hương

Vô hạn chi chỗ ở hồn gọi về txt toàn tập download địa chỉ Internet: http:www. 80txt. comtxtxz3572. html

Thoát trách thanh minh

===========

1. Tám linh sách điện tử miễn phí là (bị) thư hữu cung cấp kiếp sau nguyện sinh ảo tưởng hương sáng tác vô hạn chi chỗ ở hồn gọi về txt toàn tập download; nếu như ngươi cảm thấy trang web cung cấp

txt sách điện tử miễn phí download không tệ(sai), thỉnh đem bả vô hạn chi chỗ ở hồn gọi về txt toàn tập download chia xẻ đề cử cho bằng hữu của ngươi!

2. Tám linh sách điện tử tất cả txt tiểu thuyết cùng đến từ thư hữu thu thập sửa sang lại tự internet, bản quyền về nguyên tác người tất cả, vẻn vẹn làm học tập trao đổi sử dụng, không khả dùng ở bất luận cái gì buôn bán cách, như không phải miễn phí tài nguyên, thỉnh tại dùng thử sau 24 tiếng đồng hồ trong lập tức xóa bỏ, nếu như yêu mến nên tài nguyên thỉnh mua sắm chánh bản cám ơn hợp tác; như vô ý nên tài nguyên xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh phiền toái cho ta biết kịp thời xóa bỏ, cám ơn!

☆☆☆ bắt đầu [80txt. com]☆☆☆

Cuốn một cuối thời sinh tồn Chương 1:

ngươi là của ta master sao?

2012 năm 12 tháng 21 ngày, sd tỉnh...

"Ngươi... Muốn minh Bạch Sinh mệnh đắc ý nghĩa sao, ngươi... Muốn chính thức còn sống sao?"

"yesoryes?"

"Chẳng lẽ sẽ không có no cái này tuyển hạng sao?" Lâm Vũ có phần là không nói gì nghĩ...

"Không khoa học chuyện tình làm sao lại đến trên đầu của ta vê, hơn nữa thứ này kỹ thuật lược qua cao điểm(chút,giờ) a, trực tiếp biểu hiện tại trước mắt, cái này cái gì máu chó nội dung vở kịch?" Lâm Vũ ói ra hạ rãnh.

"Cho nên nói, người này như đi vào cõi thần tiên đùa giỡn tiếp xúc xem cảm giác đến tột cùng là cái gì a..." Lâm Vũ bốn mươi lăm độ giác nhìn lên bầu trời, rất có Đỗ Phủ phiền muộn cảm giác...

"Ta nói thứ này rốt cuộc như thế nào hủy bỏ a, đều quấn ta đã nửa ngày... Chủ thần trò chơi đối một cái trạch nam mà nói, nghĩ như thế nào đều sống không được tới a!" Lâm Vũ dùng sức gãi gãi đầu phát, rất là buồn rầu...

"Được rồi, không chuẩn là ai trò đùa dai... Điểm(chút,giờ) thoáng một chút sẽ biết..." Rốt cục, quyết định, Lâm Vũ điểm một cái yes. Dù sao, dù thế nào không khoa học, chủ thần trò chơi cũng chẳng qua là trong tiểu thuyết gì đó, Lâm Vũ hay là hi vọng cái này hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn chính là được cái(người) trò đùa dai...

Được rồi, có thể sao? Chuyên môn lấy cái(người) loại này trò đùa dai?

Kết quả là... Bạch quang lóe lên.

"Đệ 213 số chủ thần trò chơi chơi, Lâm Vũ, hoan nghênh gia nhập chủ thần trò chơi." Một thanh âm theo vang lên bên tai.

"A, ách, ừm? Lại là thật sự?" Đây là hãm hại cha a!

"Tính toán thuộc tính trong..."

Vo Han Chi Trach Hon Trieu HoanWhere stories live. Discover now