Những này binh lực, đối phó phú ngục không có có chỗ lợi gì, nhưng là nếu như là khống chế ở học viên đô thị lời của, đó là tuyệt đối không có vấn đề.
Nhất là tại ngải hoa tư đã mất thời điểm.
Mỗi người đều có kế hoạch của mình, nghịch vân trước khi một mực không có xuất hiện, cái(con) là bởi vì chính mình kế hoạch còn chưa tới thực hiện thời điểm thôi.
Bất quá hiện tại lần thứ ba thế chiến đã bắt đầu , như vậy cũng đến nghịch vân lúc đi ra .
================= phân cách tuyến =================
Mênh mông trong tinh không, một tàu chiến hạm chính dùng tốc độ cực nhanh đi .
Cuối cùng nhất, chiếc chiến hạm này đứng tại địa cầu bên ngoài quỹ đạo trên.
"Rốt cục... Đã trở lại a." Leidy á ở trong chiến hạm chăm chú nhìn trước mặt xanh thẳm ánh sao cầu.
Tựa như trước khi rời đi giống như bình thường bình tĩnh.
Theo tinh cầu ngoại bộ, hoàn toàn nhìn không ra có cái gì dị thường.
Nhưng là, trên địa cầu hẳn là đã hoà mình đi.
Leidy á cho khắp nơi thế lực đệ một món lễ vật, chính là được cây trạng đồ bản thiết kế giấy, đây là Leidy á dựa vào vượt qua chiến hạm khả năng tính toán ngược lại để ý ra tới, liền học viên đô thị kho số liệu trong đều không có bản vẽ.
Mà nương theo lấy bản vẽ, còn có á Reis tháp một ít không muốn người biết kế hoạch, thí dụ như số ảo học khu một loại gì đó, Leidy á là cơ bản dựa theo khắp nơi cần đưa đi ra ngoài.
Bất quá giá đối với cả học viên đô thị bí mật mà nói, chỉ là một góc của băng sơn tựa như hạt gạo mà so với mặt trăng, bất quá hấp dẫn khắp nơi thế lực là không có vấn đề gì .
Lần thứ ba thế chiến, tại nguyên trong tựu ra hiện qua, chính mình bất quá là lại để cho trận chiến tranh này quy mô thăng cấp thoáng một chút mà thôi.
Không có vĩnh hằng hòa bình, chỉ có ích lợi đem ra sử dụng chiến tranh, nói cho cùng, hết thảy chiến tranh chỉ là vì ích lợi thôi.
Mình có thể đủ lấy được ra khiến cho các đại tôn giáo chú ý mồi, như vậy chiến tranh dĩ nhiên là rất dễ dàng bạo phát.
Đồng dạng, Leidy á tự nhiên có thể xuất ra lại để cho các đại quốc gia động tâm mồi, nhưng là Leidy á nhưng không có làm như vậy.
Nói cho cùng, bình dân là vô tội, nếu như là thế giới của mình khá tốt, chiến đấu trên cơ bản kháo vũ trụ chiến là có thể đánh cho không sai biệt lắm , coi như là tinh vực bị chiếm lĩnh, cũng không cần làm ra cái gì rất lớn giải quyết tốt hậu quả công tác, gần kề cần trấn an những kia bởi vì thay đổi quốc tịch mà bối rối hoặc là có tính công kích bình dân mà thôi.
Đúng vậy trong lúc này dù sao cũng là lục địa tác chiến, cuối cùng nhất chịu khổ cuối cùng là bình dân, mà chỉ là ma pháp bên cạnh cùng khoa học kỹ thuật bên cạnh chiến đấu, tuy nhiên cũng đủ để xưng là thế chiến, nhưng là bình dân lại có thể lớn nhất giảm bớt thương vong.