Cũng bởi vậy, vì giải quyết vị này cùng thực lực của chính mình tương tự địch nhân, hoắc thanh nga quyết định sử dụng chưa bao giờ sử dụng(khiến) đã dùng qua luyện hồn thuật, đem Lâm Vũ luyện chế là (bị) tự thân Khôi Lỗi. Sau đó... Điều khiển hắn!
Chỉ là tại cuối cùng trước mắt, Lâm Vũ đã tỉnh lại, hơn nữa ba niệm trong đích thiện niệm đã ở đồng thời Giác Tỉnh tới, điểm tỉnh hoắc thanh nga, cũng được cứu rồi Lâm Vũ chính mình một mạng.
"Thiện niệm... Sao?"
Ba niệm trong đích thiện niệm Giác Tỉnh, ngược lại là một chuyện tốt, nhưng là cũng cần may mắn. Giác Tỉnh thực sự không phải là ác niệm hoặc là chấp niệm...
Nếu là ác niệm, sợ là giờ phút này hoắc thanh nga đã chết rồi...
Mà chấp niệm... Tuy nhiên biết tỉnh táo lại, sẽ không trở thành hoắc thanh nga tượng người, nhưng là do đó vĩnh viễn đem hoắc thanh nga cho rằng tám vân tím. Hơn nữa vĩnh viễn trầm mê xuống dưới cũng mới có thể a...
Trước đó, hoắc thanh nga làm dễ dàng trôi qua tà ác nhất chuyện tình, là được khinh nhờn thi thể, đem một tên bị độc giết thiếu nữ luyện chế thành cương thi a...
"Nói như vậy, ngược lại nhân họa đắc phúc..."
Nên cảm khái ? Lâm Vũ cũng không rõ ràng lắm...
Cái(con) là chuyện như vậy, phát sinh lại vô cùng đột nhiên chút ít.
Vì sao thiện niệm biết Giác Tỉnh, đây là lớn nhất bí ẩn.
Bất quá vô luận như thế nào tự hỏi cũng vô pháp được ra kết luận, Lâm Vũ tạm thời đem vấn đề này bỏ vào một bên.
"Thứ cho ta mạo muội... Xin hỏi thanh nga nương nương, có hay không do đó quyết định thu tay lại rồi sao?"
Đã minh bạch sự tình ngọn nguồn, Lâm Vũ liền không thể bày đặt mặc kệ.
"Không cần như thế khách khí, bảo ta thanh nga là tốt rồi, về phần thương thiên hại lí việc, ta lại chắc là không biết làm..."
Than nhẹ lắc đầu, hoắc thanh nga nói ra.
"Chỉ là, lại cũng sẽ không do đó rời đi, đã nói qua muốn dạy đạo thần tử trường sinh thuật, ta liền muốn do đó hoàn thành xuống dưới, mong rằng đạo hữu có thể giúp ta giúp một tay."
Những lời này ý tứ, là được muốn đem công đức tặng cho Lâm Vũ .
Làm hoàng Thái Tử, thì ra là tương lai hoàng đế sư phó, dạy bảo nàng như thế nào đi về hướng chính xác con đường.
Nếu là có thể đủ hoàn thành nhiệm vụ như vậy, thiên đạo công đức tự nhiên là không thiếu được.
Thân là tà tiên hoắc thanh nga không bị thiên đạo chỗ thừa nhận, cho nên cái này công đức chỉ có giao cho Lâm Vũ.
"... Được này công đức sau, ta tới cho ngươi xóa đi tà tiên tên?"
Cha công đức, tự nhiên có thể làm được đến chuyện như vậy...
"Không được, ta nghĩ muốn do đó sống sót, tiếp tục trước mắt cuộc sống, lực lượng không hề inch tiến thêm một bước, như vậy cũng tốt , nếu như giải khai ta đây tà tiên phong ấn, có lẽ có một ngày ta lại đã quên mất quá khứ kinh nghiệm, lại lần nữa truy đuổi lực lượng, lại lần nữa lâm vào lạc lối, sẽ không tốt."