"yahoo kế tiếp mục tiêu Yun-night Speed!"
Hoàn toàn không có bị cao chọc trời bánh xe (vòng,tuần hoàn) cấp tốc cho can thiệp đến cùng trạch mỹ khinh, nguyên khí tràn đầy đưa ra thứ hai muốn đi địa phương.
Đúng vậy, Yun-night Speed...
Bình thường Yun-night Speed cũng đã tính trên là kích thích tính trò chơi , cái này Zeus chỗ vui chơi trong sao...
Thẳng đứng độ cao một trăm 20m, toàn bộ trường gần như năm nghìn mét Yun-night Speed thi đấu nói, nghe có cái gì cảm tưởng ?
Ừm, như vậy tuy nhiên nhìn về phía trên rất khoa trương, nhưng là có thể tiếp nhận, đúng vậy còn có là trọng yếu hơn một điểm...
Những kia gần như tại chín mươi độ thẳng đứng hạ sườn núi là chuyện gì xảy ra a! Thật sự muốn muốn giết người sao!
Vì vậy... Đã trải qua lưỡng hạng chơi trò chơi phương tiện tàn phá sau Lâm Vũ, tựu biến thành hiện tại cái này bức nửa chết nửa sống bị chơi hư bộ dạng.
Những người khác cũng không sai biệt lắm, có thể vững vàng đứng trên mặt đất, cũng chỉ có cùng trạch mỹ khinh cùng chí đằng do .
"Thật đúng là đáng tiếc a..."
Không biết vì cái gì, cùng trạch mỹ khinh thở dài.
"Đùa không vui sao?"
Chí đằng do nhìn về phía cùng trạch mỹ khinh.
Dù sao cũng là chính nhà mình đích sản nghiệp, nếu có cái gì đùa không vui địa phương, như vậy mình cũng có thể hướng trong nhà đưa ra cải tiến yêu cầu.
"Thiếu khuyết ý tưởng trong triển khai "
Duỗi ra một ngón tay. Cùng trạch mỹ khinh chỉ hướng này cái(người) cao chọc trời bánh xe (vòng,tuần hoàn).
"Đó là cao chọc trời bánh xe (vòng,tuần hoàn) ôi chao cao chọc trời bánh xe (vòng,tuần hoàn) loại địa phương này, không phải hẳn là tại thời khắc mấu chốt mất điện, sau đó nam chúa nữ chúa bắt đầu xoạt hảo cảm độ sao?"
Mang theo đương nhiên biểu lộ, cùng trạch mỹ khinh nói ra.
"Cái kia... Ta nghĩ nhớ Zeus chỗ vui chơi hẳn là không có gì khả năng mất điện..."
Biết rõ Zeus chỗ vui chơi coi như là đồ dự bị nguồn điện cũng có thể dùng một tuần lễ chí đằng do, đối với cái này loại thiết tưởng hay là ban không nhận,chối bỏ.
"Sau đó... Yun-night Speed ôi chao như vậy kích thích Yun-night Speed, vì cái gì không có gì nữ nguyên nhân chính vì sợ hãi mà ôm lấy nam chúa tình huống phát sinh ?"
Cùng trạch mỹ khinh lần nữa đương nhiên đưa ra nghi vấn.
"Loại sự tình nếu như đặt ở cao chọc trời bánh xe (vòng,tuần hoàn) trước khi ngược lại mới có thể phát sinh a..."
Ngồi xong rồi cao chọc trời bánh xe (vòng,tuần hoàn), cũng đã là gần như tại hư thoát trạng thái. Lúc này đi Yun-night Speed bên kia, coi như là muốn làm loại chuyện này cũng là hữu tâm vô lực ...
"Ê-a..aaa..."
Cứ như vậy, Zeus chỗ vui chơi sung sướng ( thống khổ? ) một ngày quá khứ trôi qua...