____ ___________
Bước hết mấy bậc trải thảm đỏ, gặp ngay hai anh vệ sĩ đeo kính râm chắn ngang.
"Tụi mày mang CMT(chứng minh thư) không?"
Hai bạn nhỏ Dũng Hưng ngơ ngác như em gái tuổi mới lớn, ngây ngô lắc đầu chọc bạn nhỏ Nam phát cáu.
"Đợi tao bảo chú."
Ngọc Hưng ra chỗ cái cột mà ngồi xổm xuống đợi. Thằng Dũng cũng tự giác ra ngồi cùng. Thằng Nam sợ hai đứa đi lung tung không quản được lại đi theo ra đứng canh.
Người ngoài nhìn vào lại tưởng cảnh ba anh em mồ côi phải nương tựa nhau sống qua ngày."Nhìn mặt thằng Dũng bảo nó dưới 18 còn được chứ mặt tao đủ chính chắn mà nhỉ?"
Hoàng Dũng ngồi cạnh nghe thấy thế thì ngứa tai, cố ý huých cậu một cái làm cậu đổ kềnh ra.
"Chú mày trẻ con vừa thôi nhá!" - Cậu lồm cồm ngồi dậy rồi tranh thủ lúc nó không để ý thì xô một cái trả thù.
Đợi hai đứa vật lộn nhau tơi bời xong thì mới được lôi vào bar. Ngọc Hưng thì bị rách cổ áo còn thằng Dũng hầu như còn nguyên si vì căn bản cậu bị nó ghìm chặt tay chỉ quẫy được mỗi chân. Cậu thề nếu có lần sau sẽ nhanh tay tụt quần nó treo lên cây cho biết mặt.
Giống như mẹ hai đứa, bạn nhỏ Nam cau mày, lại cằn nhằn chán chê rồi đột nhiên chốt lại bằng câu:
"Hai bọn mày thân nhau nhỉ?"Vô tình quay sang nhìn nhau rồi rất nhanh ngoảnh đi "hứ" một hơi, cậu với thằng Dũng tự tản ra tìm chỗ chơi. Tất nhiên là cậu sẽ sà đến chỗ anh bartender(người pha chế đồ uống) đẹp trai hihi.
Leo lên cái ghế cao ngất ngưởng tí thì ngã, may là có người đỡ lại. Quay ra để cảm ơn thì..."Hưng à?"
"Không không, để tôi nói trước, cậu mà cũng đi bar á??"
Chàng Quân cười hiền, chuẩn một nhát đâm trúng trái tim mỏng manh của bạn nhỏ Hưng.
Cậu thú thật là chưa từng tiếp xúc với thằng nào ấm áp mà chói lóa như Quân đâu. Từ giọng nói đến lời nói, từ cử chỉ đến hành động, cmn, dịu dàng chết người."Cậu uống gì không?"
Ngọc Hưng nhìn bâng quơ ra chỗ sàn nhảy rồi ngượng nghịu nói "Uống giống cậu".
Cơ mà quá dễ dàng để thấy thằng Dũng cao kều trong cái đám hỗn tạp đấy. Cả lũ đang vặn vẹo uốn éo nhảy như thiên nga giãy chết thì mình nó chọn kiểu nhún nhún chân mới chết cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Hey! Em trai đẹp cách vách! - Trang Sơ
Truyện NgắnTác giả: Trang Sơ Thể loại: Nam nam, bựa, ngọt ngào, vui vẻ, hiện đại. Cp: Phan Hoàng Dũng x Lương Ngọc Hưng ( Trầm tính cục cằn x Nhoi nhoi mê trai) Giới thiệu: Không được chính gia đình mình chấp nhận, Ngọc Hưng một mình đến tỉnh thành xa lạ vật...