11

6.2K 873 184
                                    

Vào đến nơi đã thấy thằng Nam ôm đầu bối rồi thu mình một góc.

  "Em tao đâu?"

  "Ở phòng vip."

Thằng Nam vừa dứt câu thì Vũ Tuấn đã xông tới túm cổ lôi dậy.

  "Đừng gây loạn, anh đi tìm Ngọc đi." - Ngọc Hưng nhảy vào can.

Vũ Tuấn gật đầu, rút điện thoại ra gọi cho em trai, vừa chạy đi tìm vừa gọi.

Thằng Nam bị buông ra thì loạng choạng suýt ngã, may mà có Ngọc Hưng đỡ lấy dìu ra ghế ngồi.
Gọi một ly nước lạnh, tạt vào mặt thằng nhỏ.

  "Tỉnh chưa? Tỉnh rồi thì kể bố nghe."

  "Tao... đm. Tao nghĩ, tao nghĩ em Ngọc là DJ mày ạ."

  "WTF?"
 
  "Em ấy remix nhịp tim tao... ĐM... Nhịp tim tao loạn hết cả lên r--"

Lần này là xô nước đá, tạt cho bạn nhỏ Nam tê tái cả tâm hồn.

  "ĐM TAO ĐANG RẤT TỈNH MÀ!" - Thằng Nam rống lên đầy uất hận.

Trong khi cậu với thằng Nam giằng co chó mèo thì Vũ Tuấn đã tìm ra em trai của mình. 

Nghe tin em mình vào phòng vip của cái Bar này thì Vũ Tuấn tức gần chết. Ai chả biết cái phòng này là dành cho cái nhóm ăn chơi hít shisha đập đá. 
Chỉ sợ thằng bé sẽ bị đám không ra gì bắt nạt rủ rê.

Gọi không nghe máy càng khiến Vũ Tuấn tức hơn, Vũ Tuấn cay cú lôi cổ nhân viên đến, bắt mở cửa. 

Đang muốn gào tên em trai thì thấy nó đang ngồi như ông hoàng trên ghế sa lông trải lụa nhung đắt tiền, hai chân đan chéo đặt lên bàn thùy tinh. Miệng thì liếng thoắng một hồi.

Đứng xung quanh nó lại là mấy thằng ăn chơi hổ báo cáo chồn.

   "Thề chứ cái boot này của Louis Vuitton đéo bao giờ có chuyện hai mươi củ." - Bạn nhỏ Ngọc nhíu mày chỉ vào đôi boot của đứa tóc đỏ.

Xong, dùng ngón trỏ xách cái túi trên bàn lên, khinh khỉnh phán.

  "Fake lòi. Túi Hermes này năm ngoái anh mày mua 200 củ, cần đem ra đây check hộ không?" 

Một cháu nhỏ khác đến lượt là hăng hái đi đến nhờ tư vấn.

  "Ờ, cái này hàng auth cơ mà mày phối vào trông tởm vl. Đây, đổi sang cái khăn họa tiết caro của Burberry hợp hơn." 

Vũ Tuấn âm thầm khép cửa lại, cảm thấy mình lo bò trắng răng rồi. 

Tay đút túi quần, đi xuống thì thấy thằng Nam đỏ bừng mặt ấp úng nói chuyện với Ngọc Hưng, còn Ngọc Hưng thì trưng ra vẻ mặt "Đừng đùa tao, tao không tin".

Không lẽ...

Không lẽ bẵng đi một năm thôi, mà thằng bạn mình đã cưa cẩm Ngọc Hưng rồi?

Lén lút đi đến gần hơn thì nghe thấy Ngọc Hưng bảo.

   "Mày đừng có dại mà để ông Tuấn biết, không thì nát."

   "Tao... Nhưng mà cứ giữ kín thế này, tao thấy bí bách lắm..."

Tim của Vũ Tuấn đập thình thịch không dám tin vào tai mình.
Rồi tia hi vọng vụt sáng khi nghe cậu nói.

[Hoàn]Hey! Em trai đẹp cách vách! - Trang SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ