Sáng hôm sau tỉnh dậy, việc đầu tiên Ngọc Hưng làm là đạp Vũ Tuấn cút ra khỏi phòng.
"Anh thề anh chưa làm gì em cả!!"
Ném đôi giày lẫn chiều khóa xe của Vũ Tuấn ra theo, Ngọc Hưng quát.
"Anh mà dám "làm gì" thì bây giờ đã không còn tồn tại trên cõi đời này rồi!"
Hồ Vũ Tuấn muốn phân trần thêm thì nhận được điện thoại của em trai, mặt tái mét, tức tốc rời đi.
Còn cậu tranh thủ thay quần áo, chuẩn bị sách vở để đi học. Đi ra đến cửa, vặn vẹo eo một hồi thì thấy rất kì quái.
"Gâu gâu gâu!!! Gâuuu!!"
Tiếng cún nhỏ của phòng bên cạnh vang lên inh ỏi khiến cậu không khỏi tò mò ngó sang.
Đúng rồi, tầm giờ này là em đẹp trai đi bộ về lâu rồi mà, thế quái nào bây giờ vẫn chưa thấy mặt mũi đâu.
Mà, cửa khóa trong, chắc vẫn trong phòng.
Kì lạ, kì lạ. Hơn nữa thấy cửa sổ còn khép không kĩ, thế là Ngọc Hưng vội cậy cậy mở ra.
Hiện ra trước mắt cậu là gương mặt của em đẹp trai. Gương mặt này nổi bần bật với cái mũi cao thẳng tắp, thẳng hơn cả giới tính của cậu.
Cơ mà, hình như nó không được ổn cho lắm. Mi tâm của nó nhăn lại, trên trán đẫm mồ hôi. Trời nóng thế mà nó lại co ro quấn chăn.
"Này này!! Mày bị sao thế!!! Này!! Có nghe thấy anh nói gì khônggggg?"
Giường của phòng cậu kê xa cửa sổ để ngủ nướng cho sướng, còn giường của Hoàng Dũng lại kê đối diện cửa sổ.
Chậc, rất không hợp phong thủy, để khi nào cậu nhắc nhở nó sau.
Thế là cậu lách tay qua thanh chắn cửa sổ, cố gắng chạm đến vai em đẹp trai mà lay lay.
Cuối cùng đáp lại cậu là cái giọng điệu lạnh lùng của ẻm.
"Đừng gây ồn."
"Mày có bệnh rồi đấy, xem xem thuốc thang như nào. Đừng nằm ủ bệnh ở đấy!!"
Nó cứ im lặng càng làm cậu hối thúc.
"Mở cửa nhanh!!"
"Đi đi."
"Nhanh lên không anh mày phá cửa đấy!!"
Kèm theo tiếng gào của cậu là tiếng kêu oăng oẳng của cún nhỏ. Cả hai cứ thế mà tra tấn lỗ tai hắn.
Mãi sau em đẹp trai mới lật đật dậy mở cửa. Chỉ chờ thế là cậu xông vào đưa tay áp lên vầng trán nóng bừng của hắn.
"Bị sao đấy?"
Trông hắn mệt mỏi chẳng buồn nói, cứ lừ đừ quay trở lại giường nằm.
Tay cậu vẫn áp trên trán nó, khi lòng bàn tay mình nóng quá cậu sẽ đổi sang úp mu bàn tay lên. Chốc chốc lại nghe được tiếng khịt khịt mũi của nó.
Nhìn biểu hiện của em trai đẹp, bác sĩ tự do - tự do làm bác sĩ Lương Ngọc Hưng chuẩn đoán.
"Mày bị cảm lạnh rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Hey! Em trai đẹp cách vách! - Trang Sơ
Short StoryTác giả: Trang Sơ Thể loại: Nam nam, bựa, ngọt ngào, vui vẻ, hiện đại. Cp: Phan Hoàng Dũng x Lương Ngọc Hưng ( Trầm tính cục cằn x Nhoi nhoi mê trai) Giới thiệu: Không được chính gia đình mình chấp nhận, Ngọc Hưng một mình đến tỉnh thành xa lạ vật...