13:Hành động vừa rồi của em đẹp trai là có ý gì?

6.5K 871 187
                                    

Ngọc Hưng với Vũ Tuấn vừa vào phòng bệnh đã thấy thằng Nam băng bó khắp người. Ngồi bên cạnh giường bệnh là em trai Vũ Tuấn.

"Sao bọn mày biết?" - Thằng Nam bất ngờ nói.

Ngọc Hưng quay sang nhìn Vũ Tuấn thì Vũ Tuấn nhìn em trai mình.

"Ngọc nhắn tin cho tao."

Thằng Nam định nói gì đó rồi lại nuốt xuống, xuề xòa nói.

"Tao ngã xe thôi, có gì đâu." - Xong, quay sang nói với em trai Vũ Tuấn - "Anh đã bảo là không cần báo cho chúng nó."

Đi đến không thương tiếng gõ cái đầu quấn băng của thằng Nam, Vũ Tuấn trách lại.

"Ơ đ*t mẹ phải đợi mày xuống lỗ mới cho bọn tao biết à?"

Ngọc Hưng lúc này mới kéo ghế ngồi gần, nghĩ nghĩ có mỗi thế thôi mà làm cậu hết cmn hồn.

Xong, thằng Nam phải nằm viện vài ngày theo dõi nên Vũ Tuấn tranh thủ đi làm thủ tục cho nó.

Vũ Tuấn đi rồi thì cậu mới vạch trần thằng Nam nói phét.

Ngã xe kiểu gì trong khi nó đi ô tô??? Chả lẽ nó vừa đi vừa để cửa mở rồi lăn từ trong ô tô xuống đường à?

"Tao đánh nhau." - Thằng Nam mãi mới thừa nhận.

"Thật không? Đánh đến độ này chắc mày xiên chết người ta rồi chứ gì?"

"Không. Tao... Đm... Tao."

Mặt thằng Nam thoáng chốc đỏ bừng, nó ngậm miệng nhất quyết không nói. Phải để đến khi Ngọc Hưng hỏi em trai Vũ Tuấn thì cậu mới biết chân tướng.

Hóa ra thằng Nam thấy em trai Vũ Tuấn bị một thằng lạ hoắc dồn vào góc tối. Thế là bạn nhỏ lập tức sắm vai anh hùng cứu mỹ nam, mắt mũi chắc gắn vào đít nên mới trượt vỏ chuối ngã sml. Vừa khéo đập vào mấy thứ góc cạnh nên mới ra độ này.

Mặc dù cũng thương thằng Nam lắm nhưng Ngọc Hưng nghe xong vẫn đíu thể khép mồm lại được.

"Hài vãi. Thế thằng kia đâu?"

"Ngọc đưa tao vào viện luôn, thằng kia... hình như là người quen của em ấy."

Cũng chẳng biết có phải là người quen không mà thằng em trai Vũ Tuấn đã khai cả họ cả tên thằng đó ra.

"Trần Hồng Quân."

Vừa vặn rơi hết vào tai Vũ Tuấn mới đi làm thủ tục về. Cơn giận từ đâu đến khiến con người này phải gầm gừ dữ tợn như hổ.

"ĐÙ MẸ LẠI CÁI THẰNG ĐẦU KHẤC ĐẤY À?"

Cái tên "Quân" kia thoáng làm cậu nhột một tí, nhưng ngẫm lại cậu Quân trước làm cùng mình họ "Hoàng" nên chắc chả liên quan đâu.

Chả biết cái tên Hồng Quân kia gây nghiệp gì mà vừa nghe thấy tên đã khiến Vũ Tuấn phát rồ. Không nói lời nào kéo em trai rời đi, một mạch hộ tống em trai trở về nhà.

Chỉ còn lại cậu với thằng bạn thương tật đau khổ này. Sẵn có cặp lồng ủ cháo, cậu vừa múc cháo cho nó ăn vừa buôn chuyện với nó một lúc cho nó đỡ cô đơn.

[Hoàn]Hey! Em trai đẹp cách vách! - Trang SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ