So hello guys! I'm back from the dead, chos! Galing impyerno, chos ule! HAHAHA, nababaliw si Author... Ang hot nya kasi tapos ang hot ng paligid, odiba? XD HAHAHA Impyerno ang dating, pero syempre kay God ako ha! Love na love ko si God noh <3 Hahaha, osya kung san san na napunta ang pinagsasabi ko... Anyways! Sorry po to keep you waiting, nakipaglandian lang si Author sandali, chos! Joke lang uli! XD SO ayan na po! Mag-uupdate na po dahil ako'y nagbabalik, mahal ko kayo! DITO LANG KAYO HUHU, SORRY NA AT DAHIL NAPAKATAGAL KO, SLOW KO KASI AHAHA, ANYWAYS (ULE) ETO NA PO! LOVE YOU ALL! :*
PLEASE VOTE, COMMENT & BE A FAN, KUNDI, MAGTATAGAL ULI AKO XD HAHAHAHAHAHAHAHA SYEMPRE JOKE LANG YUN! LOVE KO KAYO EH! :* ETO NA PO TALAGA! MWAAAH!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
KATHRYN'S POV
"AT ANO NAMANG INIISIP NINYO PARA GUMAWA NG GANOONG EKSENA SA HALLWAY?! HA?!" Sigaw saamin ng principal... Saka ito lumapit kay Jessandrang impaktita... "Ikaw Jessandra! Isang-isa nalang talaga I will kick you out of this school! Private school pa naman ito! Binababoy mo ang pangalan ng paaralang ito Jessandra!" sigaw uli ng principal namin
"JESSY!" sigaw ni Jessandra na kinocorrect sila.. "And should I care?!" sabi ng Principal namin uli...
Inirapan nya nalang si Principal "And you Ms. Ramirez! What were you thinking? Why did you do such a thing? Alam mo, kinagugulat ko itong pangyayaring ito, dahil may good behavior ka naman talaga, hindi ba? Pero paano? PAANO? Eto nagsimula? Sabihin mo saakin Hija ang katotohanan!" sabi nya saakin ng mahinahon!
YES! Perks of being a good girl on the outside ;) She'll believe what I say, and not Jessandra... But first of all, she really was the one who started it, she came to me and started pulling my hair right?
I faked crying "She-she started it all Ma'am! I-I swear I had nothing to do with this, bigla nalang po syang nanabunot, ta-tapos, hindi ko na po alam ang nangyari, muntik pa po ako-ako mahimatay... Ma'am sorry po, hindi ko po sinasadyang masangkot sa gulong toh, alam nyo naman ang ugali ko diba po?" sabi ko with sobs pa... Tumingin saakin ang Principal na para bang naawa, sabay tingin ng masama kay Jessandra... "You and your girls are suspended!" sigaw ni Ma'am, napa-gasp naman sila ng mga alipores nya, "5 weeks!" dagdag pa ng Principal napasmirk ako ng patago, napatingin ako kay Daniel na nakatayo sa isang gilid, nakatingin sya sakin... Nakasmirk at umiling-iling...
Pesteng lalaki yan! Nakakairita itsura nya ha!
"And as for you Mr. Monteverde, what did he do Ms. Ramirez?" tanong sakin ng Principal, lintek, kelan pa ako naging tanungan? Psh, joke! HAHAHA
Napatingin ako sa lalaking yun, nakatingin sya sakin ng diretso, tas bumaba sa katawan ko, ABA! MANYAK!
Peste ka, takutin mo pa ako! "W-wala po!" sabi ko at umiwas ng tingin sa pesteng yun, inirapan ko sya pagkatapos, nagkibit-balikat sya sa Principal namin na para bang nang-aasar...
"Okay then, Ms. Ramirez, you can leave now, Mr. Monteverde escort her out the office, thankyou, and as for you three, stay here in this office until teacher's curfew!" sigaw pa ng Principal namin..
Tumayo na ako at naglakad palabas... Pinunasan ko yung pekeng luha ko, galing ko talaga! Naramdaman ko namang inalalayan ako ni Daniel sa bewang palabas, napaiwas ako sa kanya... "PWEDE BA?! MANYAK!" sigaw ko sa kanya as soon as nakalabas kami sa office... "Manyak? Kapal mo naman, gusto mo din naman." sabi nyang nakasmirk, "Pwede ba? Wala ako sa mood okay?" pagtataray ko sa kanya...
"Tungkol sa halik natin kanina, nagustuhan mo ba?" sabi nya at tinaas-baba yung mga kilay nya... "Tss, asa ka, para kang aso humalik," sabi ko... "Kawawa ka naman, aso palang nahahalikan mo." pang-asar pa nito...
"WOW LANG HA? TSAKA TEKA NGA, BA'T MO BA AKO SINUSUNDAN?" Sigaw ko dito...
"Sinusundan kita?" tanong nya at naglakad diretso sa kotseng nasa harap ko at binuksan ito't sumakay duon...
Inirapan ko sya at naglakad palapit sa window nung kotse nya...
Kumatok ako at nagbad-finger sa labas ng window nya... Ibinaba naman nya ito at ibinaba ang shades na suot nya...
Nagflying-kiss sya at pinatakbo na ng mabilis yung kotse nya. "LINTEK KA! MAMATAY KANA SANA!" sigaw ko sa kanya kahit nakalayo na sya agad...
"Girl! Anong nangyare?" sabi sakin nila Kiray "WALA! PESTE, Uwi na nga tayo!" sigaw ko, nawawala tuloy good mood ko dahil sa lalaking yan! TSK!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hanggang dito muna guys, ansakit kasi ng tiyan ko :( Bukas nalang po!
4/7/14
BINABASA MO ANG
She's The Greatest Drag Racer★ [KathNiel] ON-HOLD
Teen Fiction"Hindi ko inakalang matatalo ako, ang isang Monteverde! Natalo! ng-----ISANG BABAE?!" KathNiel Fanfiction! :)