Soooo, yea! Eto na ang first chapter ng STGDR ;)
-----------------------------------------
DANIEL'S POV
Tss.. 11:49 na, Wala pa rin kalaban ko, Dala ko Dodge-Challenger ko, Mabilis na 'tong tumakbo..
Palagi kaming nananalo ng Parking 5 sa Drag Races, Kaya andami na rin naming pera, sa dami ba namang salihan namin.
"Antagal 'tol" Sabi ni Seth..
Umiling nalang si Kats "Baka naman natakot na satin.." Dagdag ni Kats..
"Malamang, Parking 5 ba raw ang kalabanin.. Tsk!" Sabi ko..
Maya-maya may narinig na kaming kotseng palapit, mayabang aa, pinapalakas yung tunog ng makina..
Tsk!
"Walang kwenta!" Sabi ko sa grupo ko sabay tawa..
Panget kotse nya! Halatadong masisira rin yan! Tsk.
"Talo na yan 'tol!" Sabi sakin ni Les..
Tumango nalang ako..
Tinted ng konti ang kotse nya.. Hindi mo masyado makikita mukha nya, Pero alam mong lalaki..
Tss, Coward.
Sumakay na'ko sa Challenger ko, Dahil tinawag na kami nung head ng drag racing..
Daming babae dito, laging kakapit sa braso mo, hahalikan ka, D'mo alam kung ilan na nakahalikan nila o kaya nakagalaw sa kanila.. Tss!
Pinalakas ko yung makina ko, kanina pa nilalakasan nitong kalaban ko eh..
"So! Guys! Remember! Don't bite the bait! So Daniel? Are you ready?" Sigaw nung babaeng host..
Nasa harap siya ng kotse namin ng kalaban ko.. Nasa gitna pala, para hindi masagasaan, alangan namang sa harap namin diba? Edi pag nag-go, patay yan?
Tss!
Pinalakas ko yung tunog ng makina para malaman nyang, Ready-ing ready na'ko manalo!
"Evo? You ready?!" Sigaw nung babae..
Evo pala ah, Hahaha! Tsk, talo na yan..
Pinalakas nya yung makina nya, mas malakas sakin.
Amp! Siga ka!
Wala ka nang kwenta mamaya.. Hahaha!
"So, Ready?" Sigaw nung babae.
Sabay kaming nagpalakas ng makina..
"Steady.." Sabi ulit nung babae..
Ready... Go na!
Ampota! Antagal.. Lintek..
BINABASA MO ANG
She's The Greatest Drag Racer★ [KathNiel] ON-HOLD
Novela Juvenil"Hindi ko inakalang matatalo ako, ang isang Monteverde! Natalo! ng-----ISANG BABAE?!" KathNiel Fanfiction! :)