SARFRAZ POV'Hey' enna vilikettaanu njan thirinju nokkiyath.Appol kandath njan bag vaanghicha shopil undaayirunna chettanum koode rand penkuttikaleyum aanu.Athil onnu valare cute aayirunnu.Ekadhesham 10,18 praayam thonnikkum avare kandaal.Njan enne thanneyaanoo vilichath ennu adhishayich nokki nilkkukayaayirunnu.
"Excuse me.If you dont mind.Eee bag njan select cheythu vachathaayirunnu".
Avar ente arikilaayi vannu kond paranju.pakshe itharam baginode enikku oru tharam craz aayath kond enikku dheshyam vannu.
"So??".Njan kai randum malarthi oru purikam uyarthi kond paranju.
"Aaa bag thirichu enikku tharanam".Aval maanyamaayi thanne paranju.Pakshe pande ath enikkilaathathaannu prethekichu enikku ishttapettath enikku nashdamaavum ennu kandaal.
"Ath angh palli poyi paranja mathi".Ente dheshyam muzhuvan puretheduthu.
Ellenkilum pande njan inghanayaa vaashi pidicha pidichatha ath kondaanallo palappoyum enikku avalode vazhakku koodendi vannath.
Eppoyum thammil vazhakkayirunnu.Pakshe ippol aval evideyaannu vare ariyilla.
"Hello.Mind your words".
Ithreyum nearam maanyamaayi perumaariya avalkkum dheshyam vannu.Ath kond thanne kai choondi kannu muzhich kondaayirunnu avalude marupadi.
"Sorry sistere njan arinjilla ninghal ithra valiya pulliyaannu".Ente udhesham avale kaliyaakkuka ennathayirunnu.
"Brother aaa bag thirichu thannirunnenkil nanghalkku povaamayirunnu".
Ivale kaanunna poleyalla vilanja vithaannaa thonnunnu.
Aval athe naanyathil thirichadichu.
"Anghaneyaanell molkku ivide thanne nilkendi varum.Ee bag enikku veanam".
Aval vilanjathanell njan athinekkaal vilanjathaannu avalkku ariyillalloo?Njan manasil vicharichu kond paranju.
"Ennalee ente baappaaa... nanghal ee bagum kondee ividunnu pokum".Aval enne veendum kaliyaakki.Njan mole nnu vilichathinteyaa avalude baappa vili ivalkku nalla pani thanne kodukkanam.pakshe enghane?Enikku ivale munparichayavum illa.Enni kaanumonnum ariyilla.pinneganeya?Njan chindhinchu kondirikkumboyaanu veendum aval
" Hello.Brother aa bag thannenkil".Aval vearuthe vidaan udheshamillaayirunnu.
"Itha bag kond poyi puzhunghi thinnu".Avasaanam bag thirichu kodukkaan thanne thirumaanichu.Njan bag avalkku nere valicherinju.Aval bag kittiya santhoshathill ath eduthu povaanorunghiyappol.
"Anghane poyaaloo ithinte cash ninte baappa tharuvoo?".Onnamathe bag poya dheshyathil njan avale kai kondu thadanju kond parnju."Sorry brotheree evideyoo ulla baappa thanne tharanoo?".
Aval veendum kaliyaakki kond maru chodhyam erinju.
"vendaa aa baappante molu thannaalum mathi".Ottum kuranjathallallo njan. Thirichu njanum vittukoduthilla.
"Aa sari sari.Ethreyaa thante cash?".Oru pujja bhaavamaayirunnu avalkku.
"1150".
Njan athum paranju cashinaayi kai neeti.Aval cash thannu avide ninnu poyi.Appoyum ente manasil avalkkittoru pani kodukkanam enna chintha aayirunnu.Eniyum avasaranghal undaavaan njan pray cheythu.Veronninumalla pani kodukkaan thanne.Innu varshanghalkku ippuram njan veendum pazhayath pole aayirikkunnu.Inghane njan vazhakku koodaarundenkil ath appuvinode mathramaayirunnu.
Aaa name avale vilikkaan njan aareyum sammadikkaarilla.Njan ozhichu mattullavarellam afrah ennann avale vilikkaru.
Oru divasam polum nanghal vazhakku koodathirikkilla.Orikkal ithe poloru bagne veandiyum vazhakku koodittund.Pakshe varshanghalkku mumb aval poyathinnu shesham veendumoru vazhakku innayirunnu.Sathyathil ee nattilekkulla varavu polum avale aneshichaanu.Ee nattil vannittu ippol ith 3 mathe year aanu.Anghane valiya parichayakkaarayittu aarum thanneyilla.Enthokkeyoo Aalochich njan uranghi.Avale kandethaan kazhiyanee enna prarthanayode.♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Actually Enikku Thanne Oru nishjayamilla njan enthokkeyaa ezhuthunnennu.But I am sure njan ente charectersine marannittumilla name maarippoyathumalla.
Ninghalude manasil oru chodhyamundaavum
'Who is Afrah&Sarfraz?'n alle.
Ath manasilaavananenkil ente ee story kshamayoode muzhuvan vaazhikkanam.Plzz vote for my story&Comment tooo.
ESTÁS LEYENDO
LOVE WARNING
HumorKandu muttiya naal muthal eppoyum vazhakku koodunna randu per. Orikkal avar randu perkkum piriyendi vannu.Varshanghalkku shesham avale thedi avan iranghunnu. Parasparam kandumuttiyenkilum thirichariyaan kazhiyaathe eppoyetheyum pole vazhakku koodunn...