His pov
" get out!!... Napakatanga mo. Iisang nilalang lang natakasan pa kayo.. Anong klase kayong mga mafia...."
Bwisit pinapadispatsa ko ang taong magnanakaw hindi pa nila napatay.
"Master... May tumulong po sa kanya kanina... Hindi namin nakita ang mukha ..nakamask at naka hood siya " sa sinabi niya agad kong hinugot ang baril ko at binaril ko agad ito.
" fix this mess.... I want some information about that heroic shit! "
Pagkaalis nila tsaka ako napahaplos sa mukha. I want the head of that thief who style my dark.
Ring... Ring... Ring..
Si lolo tumatawag na naman. Tsk
" hello lolo? "
" APO nakahanap ka na ng girlfriend? "tanong niya. Isa pa ito.... Magnanakaw ang pinapahanap ko... Tapos girlfriend naman ang gusto niyang hanapin ko. ABA matindi din itong lolo ko..
" lolo.... Ano ba kayo...? Alam nyong busy ako dito sa company tapos yan ang sasabihin niyo sa akin.. "
" busy saan?? Sa paghanap sa nagnakaw sa alaga mo? Apo.... Isang aso lang papatay ka na? That's so an professional Damon... "
Heto na naman po kami...
"lolo... Pwede mamaya na tayo mag usap.... Tsaka uuwi na ako sa bahay ko... "
"wag kang sinungaling bata ka.... Tatakas ka naman....! "
Tsk.... Tatakas daw oh.. Paano niya alam??
" bye lolo... I love you too.... "
End of call...
Ngayon kasi ako luluwas ng cabanatuan para makipag meet sa isang businessman. . Pasalamat ito at may mood ako bumiyahe para lang makinig sa presentation niya para sa inaalok niyang business na ipapatayo.
By the way I'm Damon Galaxy Grazeter 25 years old at isa sa pinaka mayaman na bachelor sa buong mundo. Hindi ako mayabang.... Hindi naman ako ganun ka sikat para ipakita sa buong mundo kung ano at sino ako. I'm the type of man who make a bloody business at a powerful mafia supremo to everyone. Nagtataka ba kayo kung bakit pamilyar sa inyo ang last name ko. Well.. Ang lolo ko lang naman ay si Zekean Kenshin at ang lola ko ay si Maliyah D Maitama -Grazeter.... at ang mga magulang ko ay sina Serena at Zekian Grazeter dalawalang kaming magkapatid.... Kaya heto sila despereda magka girlfriend ako. May Kapatid ako kaso may pagkatorpe din..... Kung alam niyo lang nasa dugo namin ang Torpe at single baby..
" Ian...ihanda mo ang sasakyan bibiyahe na tayo... "Utos ko sa secretaryo ko 8 taon na siyang secretaryo ko.... Sabi ni mama dapat daw babae pero hindi ako pumayag. ..rapin pa ako nun.. Tsk!
Sa biyahe: 9 PM na ng marating namin ang cabanatuan .
"Master...ilang araw po tayo dito? "
" uuwi din tayo bukas pagkatapos ng presentation ng matanda... "
" eh master bakit kayo pa ang dumayo? Mukha naman hindi kayo interesado sa inaalok nya. "
" hindi ko alam.... May kung anong umudyok sa akin na pumunta dito. "
Dumeretso kami sa hotel na pinareserve ni Ian. Pag ka panhik namin sa loob.. Isang tawag ang tumawag sa aking pansin.
Smile.... ( anak ni tita Maleficent at tito Marcus)
" hello Smile napatawag ka? " ang pinsan ko. Taga nueva vizcaya nalaman niya siguro na luluwas ako dito.
" alam ko kung asan ka... "
BINABASA MO ANG
MAY I ?
Teen FictionHE'S maybe a powerful bachelor of his generation... but what if one day he fell inlove to a lady.... and not just a lady ----SHE'S blind.... an innocent lady in his generation.. Then the secrets reveal.....how they face the problem? Do love exist...