Chap 23

2.1K 100 2
                                    

Vì chúng nó qúa giỏi nên nhiều các đầu tư bên nước ngoài đã mời nhưng họ không đồng ý, Nam thì được chính phủ Anh tiếp nhận, đây là cơ hội hiếm gặp với nhiều người nhưng Nam không đồng ý bởi Nam nói còn phải nuôi vợ nên không muốn xa vợ.
Chúng nó quyết định sẽ tìm ngày đẹp giờ tốt để cầu hôn cậu và đúng đấy, đúng là ngày thứ tư tuần sau và nó chính là Noel đó. Các hắn hí hửng lắm.
Nhưng dạo này cậu lạ lắm luôn á, mỗi lần các anh cần gặp là y rằng cậu nói bận có việc với Alex. Hôm nay các anh quyết định sẽ đến nhà cậu để hỏi cho rõ chứ các anh thèm cậu ôm cậu lắm rồi đấy. Các anh từ sớm đã đến phòng cậu bởi cậu nói 8h sẽ đi đâu đó cùng với cô nên các anh đã đến từ sớm rồi. Đến thấy cậu vẫn đang mơ mộng trong cái mơ kia. Các anh tắt báo thực của cậu đi xong ngồi chờ bên cạnh xem chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra.
8h15
' Ting'
Là chuông tin nhắn.
[ Tên đần kia, sao mà lâu thế hả, hôm nay oppa của chúng ta đến quán cà phê để nhânh sự ủng hộ của fan đấy, tao lướt qua anh ấy đẹp trai vl luôn, còn cười nữa cơ, ôi thần linh ơi, tim tao]
Các anh đen mặt nhìn nhau bởi không biết cậu còn mê oppa nào nữa đây.
[ Này, cái anh mà chúng mình quen tên gì ý nhỉ]- các anh nhắn lại.
[ Ô trời, sao mày quen nhanh thế, oppa tên Oh Chungun đó, là hotboy của trường Quảng Đông đó]
Các anh đọc xong nhìn nhau.
- Sao lại là tên này cơ chứ, không thể để em ấy tiếp cận hắn được- Hseok nhìn chăm chăm vào cái điện thoại.
- Lần này phải bảo vệ em ấy thôi, không thể để thế này được- Jimin vuốt tóc cậu.
- Hắn nguy hiểm như thế sao em ấy lại không biết chứ- Nam rũ tóc.
- Vợ Bếu nhà mình qủa là ngâu thơ mà- Suga nhìn cậu vẫn đang say giấc mộng.
Cái tên Chungun kia á, hắn có nguy hiểm như lời Nam nhưng đâu bằng mấy anh đâu. Hắn cũng là một trong những bang ầm ĩ thế giới, cũng tai tiếng phết, các anh hiền hơn tý là nếu khai bí mặt thì thả còn hắn khai xong giết luôn nên mệnh danh của Chungun trong xã hội là ' Khát máu' hắn rất hay giết bạn tình của mình để hả giận nên chẳng có ai dám qua lại với hắn cả. Hắn rất hay đánh đàn em nên không dám đến gần hắn nên bang hắn mới yếu kém như vậy.
Vậy mà bây giờ, còn lôi cuốn cả vợ Bếu của họ được, hay lắm!!
Cậu thấy ngủ đủ nên tỉnh dậy thấy các anh xung quanh mà mặt ai cũng hình sự như vừa đi bắn nhau về.
- Chào buổi sáng các anh- cậu ngồi đậy dụi mắt. Ôi cái hành động ấy, giết chết tâu đi.
Cậu cầm lấy cái đồng hồ bên cạnh và chợt nhận ra bây giờ đã gần 9h.
Cậu vội vàng đến vệ sinh cá nhân xong mặc quần áo chuẩn bị đi thì các anh chặn lại.
- Vào đây bọn anh nói chuyện cái đã- cái giọng đằng đằng sát khí của Taehyung làm cậu sợ set.
- Vâng- cậu ngồi lên giường.
- Anh hỏi này, ngoài bọn anh ra em còn thấy ai đẹp trai không??- Hoseok nhìn cậu.
- Có ạ!- cậu trả lời hồn nhiên.
- Ai??- các anh đồng thanh.
- Bố em này, ông em này, bác em n.....- cậu đếm lên đầu ngón tay.
Các anh bó tay luôn.
- Không phải, ý anh là ngoài bọn anh ra em còn thích ai khác không ý??- Taehyung đặt tay lên vai cậu.
Lắc đầu.
- Thật không??- Jin hỏi lại.
Thấy tình hình căng thẳng nên cậu nói toẹt luôn
- Có ạ!!- cậu rụt rè nhẹ giọng- Tại anh ấy đẹp trai với tốt tính qúa nên em mới qúy thôi chứ không hẳn là thích đâu.- cậu vẫy tay.
- Đừng gặp hắn nữa- Nam nhìn cậu.
- Nhưng.....tại sao ạ- cậu để khuân mặt nghi ngờ nhìn hắn.
- Bọn anh không thích- Suga nói luôn.
- Vâng- cậu nhẹ giọng.
Xong thấy hơi buồn buồn nên mấy chúng nó rủ nhau đi chơi đây đó cho vui nhưng lạnh như này cậu chỉ muốn ở nhà đắp chăn và xem tivi thôi.
- Anh ơi, nghe nói có phim hoạt hình mới đấy, ở lại xem với em đi- cậu nhũng nhịu.
- Rồi, xem- nhìn cái mặt ấy thương bỏ sừ ai mà chả đồng ý.
Đang ngồi xen thì Suga hỏi cậu.
- Này, hay mai em sang ở cùng bọn anh luôn đi ha, không suốt ngày di chuyển thế này thì mệt lắm.- anh ôm cậu rồi nói.
- Vâng, sao cũng được á, miễn có chỗ ngủ chỗ ăn là được.- cậu thản nhiên nói mắt vẫn dán vài tivi.
" con người này thật dễ nuôi mà"- đây là ý nghĩ chung của mấy ảnh đó.
- Anh nói với ba mẹ em rồi á, họ đồng ý rồi
- Vâng.
Xem phim một tý cũng đói nên cậu cùng bọn họ đi Án cơm, hôm nay mấy ảnh trổ tài cho cậu xem, ghê ha.
Vậy là cậu đã được làm hoàng thượng thời kì công nghệ rồi, hạnh phúc và sung sướng qúa đi à.
🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊

[Allkook] Bọn Anh Xin Lỗi, Cho Bọn Anh Làm Lại Được Không??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ