Bestfriend (britney_evanz25)

337 15 3
                                    

" If x is equals to 7. Whats the Solution? Yes Mr. Yumang "

Wala namang mas Boring dito sa Math? Like seriously Araw araw nalang. Well exept if icucut ang Klase. Well that was Worst if Ever. Kasi first Subject ang Math. Anong use ng Pagpasok ko -.-

" Very Good Mister "

Edi ayon Todo Titig nanaman sila kay Luis. Sanay na ako. Lahat nalang ata ng Nagiging kaklase namin Ganyan. Bukod kasi sa Pogi, Magaling Kumanta, Matalino din si luis. Number one sa Dean's List. naka naks galing bestfriend ko. Oo bestfriend ko yan.

Ako lang ata may alam. Joke. palagi ko yan kasama. kaso hindi kami katulad ng ibang mag besttfriend. Yung daig pa mag shota? Awkward kami. Di naman awkward. Kinakahiya siguro ako :( Hindi niya ako kinakausap pag maraming tao. masungit siya palagi sakin. Pero kanila Julz hindi namna.

ok so Time passed, Dismissal time. Nauna na ako Lumabas. Wag na ako Sumabay kay Luis. Di nga ako Pinansin nung Lunch Break tsaka Vaccant Period namin sa A.P kanina e, Nakakainis Seryoso Nabadtrip ako.

Ok so Commute ako. JUSME! MAGISA! Maglalakad ako Magisa -.- Kaiyak naman. Nag Jeep nalang ako. Tapos Tinext ko nalang si Belle , si Ishie tsaka si Anj.

'To: Ishang , Bellalily , Anj

 Psst? :(

Mga 20 minutes din yung Byahe kapag Jeep. Kasi diba. Pahinto Hinto tsaka Mejo malayo din talaga yung Tinitiran ko.

From: Anj

 Anong meron?

From: Bellalily

 Malungkot ka?

From: Ishang

 Bat? Anyare?


ok sige Tinatamad akong MagReply.

LUIS Calling

Aish. Wag dito sa Jeep Nak ng,

Reject

LUIS Calling

Reject

LUIS Calling

Reject

LUIS Calling

Reject

LUIS Calling

Reject

From: LUIS

 Hey! >:(

AY WOW IKAW PA ANG GALIT! nahiya naman ako sa Pang S-snob mo. Bahala ka sa Buhay mo. Naiinis ako sayo.

One Shots [First Batch] REQUESTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon