#19

3.1K 202 14
                                    

"Bà nói gì vậy Amanda. Người xấu chống lại cái xấu? Tiếp xúc quá nhiều với lũ điên ở Belle Reve khiến bà điên theo chúng rồi hả?"_ Một người đàn ông đang ngồi ăn đối diện với Amanda Waller gắt. Ông ta tỏ ý phản đối khi bà ta có ý định sẽ thành lập một biệt đội bao gồm những siêu tội phạm để... chống lại những điều xấu.

Cắt miếng beefsteak đưa lên miệng, bà ta chầm chậm nhai nuốt rồi nói:

"Tôi không điên. Quyết định này đã được chính phủ Mỹ chấp nhận và cung cấp kinh phí. 'Nhân lực' cũng đã có rồi... Đây là hồ sơ của bọn chúng."_Waller đưa tay chỉ vào bức hình đầu tiên và tiếp tục nói với giọng đều đều:

"Gã này là Deadshot, một lính bắn thuê ở Gotham. Chưa ai thoát khỏi viên đạn của hắn ta, kể cả Batman cũng từng bị hắn khiến cho bị thương."

"Vậy thì làm sao bà tóm hắn?"

"Mọi người đều có yếu điểm, thưa ngài. Và yếu điểm của hắn là cô con gái bé bỏng ngoan hiền ở Gotham. Trong một lần hắn đi mua đồ chơi cùng con gái, Batman xuất hiện. Batman có lẽ sẽ chết nếu như cô con gái của Deadshot không ngăn hắn. Và vì con mình, hắn ngoan ngoãn chịu trói."

Cứ thế, bà ta lần lượt chỉ vào từng hồ sơ và nói cho người đàn ông kia nghe tường tận về từng thành viên. Cho đến khi bà ta lật đến trang cuối...

"Đây là June Moon, một nhà thám hiểm..."_Bà ta chỉ vào hình ảnh một cô gái xinh đẹp và trông có vẻ vô hại.

"Cô ta thám hiểm và giết hết cả bộ lạc thổ dân à?"_ Người đàn ông kia cười.

"Không. Vừa rồi, cô ta có lẽ đã thám hiểm và tò mò sai chỗ. Cô ta tìm ra nơi giam giữ linh hồn của phù thủy Entranschess và bị Entranschess chiếm lấy thể xác."

"Bà đang đùa hả?"

"Không hề. Phù thủy mà tôi nói đến đúng với nghĩa đen đấy. Theo một số tài liệu cổ, người nắm giữ trái tim của Entranschess sẽ sai khiến được cô ta, và bất ngờ chưa. Tôi đang giữ nó."_Amanda mở vali, bên trong là một thứ giống quả tim người nhưng là bằng ngọc." Thôi được rồi, có lẽ ngài đã hiểu mục đích của cuộc tọa đàm ngày mai. Hy vọng ngài đến đúng giờ.
___________________________

Ráng theo dõi tiếp nha.... Còn nhiều cái hay đang phía sau. Đừng bỏ dở. Yêu nhiều.

TÌNH CẢM ĐIÊN LOẠN [FANFIC JOKER×HARLEY QUINN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ