Trên đường đi lên tầng thượng để gặp Amanda, cả nhóm buộc phải đi thang bộ bởi hệ thống thang máy đang gặp khá nhiều lỗi.
Cầu thang bộ hình xoắn ốc, đứng từ trên nhìn xuống, nó sâu hun hút. Harley chợt nhớ lại khoảnh khắc ở nhà máy Ace Chemicals rồi mỉm cười một mình."Tôi thà leo núi còn hơn đi cái cầu thang chết tiệt này!"_ Harley uể oải.
"Nó được xây để thách thức kiên nhẫn hả?"_ Deadshot bồi thêm.
Rick Flag gắt gỏng :
"Ngay trước mặt kìa, ồn ào quá!"
Phía trước họ là một căn phòng kiên cố. Dù tòa nhà trông vô cùng tệ hại thì căn phòng lại mới tinh và không có dấu hiệu hư hỏng.
Rick đi trước dẫn đường, đưa cả bọn vào trong gặp mặt Amanda Waller.
"Các người đây rồi."_Amanda bước ra, vỗ tay.
"Ê, đến đây rồi làm gì nữa, nói đi."_ Harley hỏi.
"Các người sẽ hộ tống tôi lên sân thượng. Sau đó đi tiêu diệt Entranschess."
"Bà bị liệt hả?"_Harley chỉ thẳng cây gậy bóng chày vào mặt bà ta.
"Thực ra nhiệm vụ này chỉ là thử thách sự hợp tác của các người thôi. Nhiệm vụ chính là tiêu diệt Entranschess. Một là cô ngoan ngoãn nghe theo, hai là cô sẽ chết."
"Được rồi, hộ tống thì hộ tống."
Cái bà điên này. 'Nhiệm vụ này chỉ là thử thách', bà ta đang đùa hả. Nếu quả bom không nằm trên cổ cô thì cây gây bóng chày đã phang thẳng vào mặt bà ta rồi.
"Sếp, Z-503 đến rồi."_Rick chỉ vào chiếc trực thăng đang sắp hạ cánh trước mặt bọn họ. "Alô, Z-503 nghe rõ trả lời... Nhắc lại, Z-503 nghe rõ trả lời."
"Nó bị cướp rồi."_Amanda lùi lại.
Cửa trực thăng mở ra. Một khẩu súng laze đang ngắm vào đám đông phía dưới, phóng đạn liên hồi. Theo phản xạ, mọi người nấp vào phía sau những cái thùng gỗ. Hãy nhìn kìa, Joker đang đứng trên trực thăng, cười sảng khoái và cầm súng xả đạn khắp nơi.
"NGAY BÂY GIỜ!"_Tin nhắn được gửi đến điện thoại của Harley Quinn. Đã hiểu được kẻ cả gan cướp trực thăng quân sự là ai, cô cười thật tươi và ra khỏi chỗ nấp, đi về phía Joker.
"Nhanh nào em yêu."_Joker đá sợi dây thừng để cô bám lấy trong khi trực thăng đang cất cánh từ từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH CẢM ĐIÊN LOẠN [FANFIC JOKER×HARLEY QUINN]
Hayran KurguNàng là tiến sĩ tâm thần học Harleen Quinzel. Chàng là gã hề bệnh hoạn, là hoàng tử tội phạm của Gotham, Joker. "Bên trong mỗi con người đều có một con quỷ. Quan trọng là chúng ta chọn làm bạn hay đối đầu với nó" "Anh nghĩ tui cũng là một con nhỏ tó...