#17

3.2K 271 24
                                    

Lẽ ra ngay từ khi bị bắt, Harley Quinn sẽ được đưa đến nhà giam lớn thành phố_nơi mà Joker đã ra vào khá nhiều lần. Nhưng khi bị giam ở đó một thời gian, cô bị đưa đến Belle Reve_nhà giam bí mật dành cho siêu tội phạm cấp A.

Do Harley là nhân tình của Joker, và đề phòng việc hắn sẽ phá tung nhà tù để giải thoát cho cô, Harley Quinn đã được Amanda Waller 'đặc cách' giam trong hai lớp khung sắt với lính canh cẩn mật 24/24.

Bộ quần áo tù nhân màu cam tẻ nhạt chẳng khiến Harley vừa lòng chút nào. Không vừa lòng thì sao? Cởi ra thôi.

Một cái quần lót ngắn ngang đùi và một áo thun trắng rách rưới, như vậy có lẽ còn quá kín đáo đối với cô ta. Với bộ đồ màu cam vứt chỏng chơ dưới sàn cùng mớ mền gối, Harley chẳng ngần ngại mà đem chúng ra tết thành dây, ném lên xà nhà làm xích đu mà chơi đùa cho qua ngày tháng.

Thử tưởng tượng xem, bạn là một tên lính khô khan và phải làm việc căng thẳng quanh năm cùng súng và đạn. Khi nhìn thấy một cô gái 'ngon miệng' đang uốn éo và chỉ mặc mỗi đồ lót, bạn sẽ thấy thế nào?

Chưa cần biết bạn sẽ ra sao, nhưng nhìn đám lính canh kìa. Chúng nhìn Harley với con mắt như muốn ăn tươi nuốt sống. Một tên lính tiến về phía chiếc lồng đang nhốt Harley, nuốt nước bọt và nhìn cô đang treo ngược mình trên sợi dây vải. Trông hắn ta khá là oai, có vẻ như hắn lớn nhất ở đây.

"Xin chào... cô em!"

Harley bước xuống, tiến lại gần hắn, hai người chỉ cách nhau vài song sắt.

"Oh, chào anh đẹp trai. Em chán quá, vào chơi với em đi."

"Không được đâu em gái, anh không ngu đến mức đó đâu."

"Sao lại không?"_Harley nũng nịu với hắn.

"Đừng giả ngu thế chứ. Chẳng phải bốn cảnh sát của bọn anh đã bị em đánh đến nhập viện chỉ vì em 'chán' thôi sao? Em sẽ phải ngủ dưới sàn đấy."

Harley tiến gần hơn với hắn, tay cô vịn vào song sắt.

"Em ngủ ở bất kì đâu em muốn, bất kì lúc nào em muốn và... bất kì ai em muốn..."

Thấy cô đã đi quá mức quy định, hắn nhắc nhở:

"Lùi lại 1.5m đi babe. Em biết luật mà."

"Không lùi thì sao?"_Cô nói, cố ý liếm vào song sắt để trêu ngươi hắn.

"Vậy thì xin lỗi em nhé!"

Vừa dứt lời, hắn chỉ tay ra hiệu cho đồng đội kích hoạt hệ thống điện, làm cho Harley Quinn choáng váng, té bật ngửa ra sau.

Trong lúc choáng váng, cô nằm bệt xuống sàn. Điện, là điện. Trong đầu cô mơ hồ nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng ấy, khoảnh khắc mà chính tay Joker đã biến cô thành ra như hôm nay. Mở bừng mắt, Harley hét lên rồi tự đập đầu mình vào thanh sắt và ngất xỉu.

"Tội nghiệp, đẹp mà điên."_Tên cảnh sát nói rồi bỏ đi.







TÌNH CẢM ĐIÊN LOẠN [FANFIC JOKER×HARLEY QUINN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ