#22

2.6K 211 1
                                    

Kế hoạch triển khai Biệt đội cảm tử đang được diễn ra khá gấp rút. Tất cả những tên tội phạm bị giam giữ đều phải được luyện tập, đương nhiên là với những tên lính canh xếp hàng ngay ngắn nên họ chẳng có cơ hội trốn thoát.

"Deadshot, đây là một buổi luyện tập. Nếu anh hợp tác, con gái anh sẽ được nói chuyện với anh vào ngày mai."_Amanda dõng dạc.

"Bà đưa súng có đạn cho tôi mà không sợ tôi sẽ đào tẩu à?"

"Cứ thử xem."_Bà ta nhướng mày thách thức.

Buổi luyện tập bắn súng diễn ra hết sức chật vật. Phải khó khăn lắm người ta mới khiến Deadshot nghiêm túc.

"Ê xong rồi hả. Giờ tôi có yêu cầu thế này nhé, con gái tôi phải được đưa vào trường chọn, lớp chọn. Nếu kết quả học tập của nó sa sút thì tôi sẽ phải xem lại việc hợp tác đấy. Còn nữa,nếu các người không kí cam kết đảm bảo sau này con tôi sẽ đậu vào đại học Harvard thì tôi sẽ hủy giao kèo. Vậy nha"_ Deadshot đưa ra một tràng điều kiện để hợp tác cho Amanda.

"Ok, ok, anh cứ tiếp tục ra thêm bất kì điều kiện gì anh muốn."_Bà ta nói.

"Vậy hả, vậy thì tôi muốn...."

"Bởi vì nó sẽ không được thực hiện đâu."_Amanda cắt ngang lời hắn.

Ngay từ đầu Amanda đã hứa, chỉ cần bọn họ chịu luyện tập thì bà sẽ đáp ứng cho mỗi người một nhu cầu.

Nếu với Deadshot là được video call với con vào mỗi cuối tháng, hay với Killer Croc là mỗi ngày được ăn một con dê thì với Harley Quinn, cô chỉ muốn lấy lại điện thoại của mình để tiếp tục trông chờ thông tin từ Joker.

Cô đã bị giam giữ hơn một tháng rồi, và Joker thì vẫn chưa có động tĩnh gì cả. Hay hắn đã quên cô rồi, hay hắn lại bỏ rơi cô một lần nữa...

TÌNH CẢM ĐIÊN LOẠN [FANFIC JOKER×HARLEY QUINN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ