Thứ bảy mười bốn chương: Bên đường nhất phác
Mắt thấy tuấn mã sẽ đánh lên Hỏa Phi Nguyệt, trên đường cái dân chúng phát ra từng trận hút không khí thanh, Vân Mục Phàm cũng rốt cục phản ứng lại đây, hắn một phen giữ chặt dây cương, muốn làm cho tuấn mã đình chỉ đi tới, cũng không có nghĩ đến là, Hỏa Phi Nguyệt đột nhiên gian lăng không dựng lên, toàn bộ thân hình cư nhiên hướng tới hắn đánh tới.
Vân Mục Phàm sống đến lớn như vậy, còn chưa từng gặp qua giống Hỏa Phi Nguyệt như vậy to gan lớn mật nữ tử. Phía trước Thanh Lệ Thanh Mẫn cũng từng đánh ngã quá hắn, nhưng này thật sự chính là ngoài ý muốn, không cẩn thận đánh ngã, mà trước mắt nữ tử, bỏ qua là cố ý đánh lên đến, hơn nữa xem của nàng tư thế, hận không thể huyên oanh oanh liệt liệt, mọi người đều biết.
Mọi người đều biết sao? Vân Mục Phàm trong lòng cả kinh, cả người nhất thời tỉnh táo lại, nguyên bản ngồi trên lưng ngựa hắn, một cái lăng không ba trăm sáu mươi độ xoay tròn, hiểm hiểm địa tránh được Hỏa Phi Nguyệt lang phác, vững vàng đứng cách Hỏa Phi Nguyệt một trượng xa địa phương, vẻ mặt đề phòng nhìn Hỏa Phi Nguyệt.
Hỏa Phi Nguyệt gặp Vân Mục Phàm tránh được, lại tức giận đến đỉnh đầu hơi nước, vừa rồi khó như vậy động tác, Vân Mục Phàm đều không chút nào cố sức liền hoàn thành, có thể thấy được, phía trước Thanh Lệ cùng Thanh Mẫn không cẩn thận đánh lên hắn, nếu hắn có tâm né tránh trong lời nói, hoàn toàn có thể né tránh khai, này nam nhân, tâm địa rốt cuộc có bao nhiêu độc? Tuy rằng hắn không có trực tiếp lấy đao giết chết tử Thanh Lệ cùng Thanh Mẫn, nhưng là, thực rõ ràng, hắn chính là cái đồng lõa, so với hung thủ rất bao nhiêu.
Bất quá lại nói tiếp cũng kỳ quái, mỗi lần có nhân không cẩn thận đụng tới Vân Mục Phàm, chưa từng có thấy hắn né tránh quá, hôm nay đối mặt Hỏa Phi Nguyệt lang phác, Vân Mục Phàm cư nhiên phá lệ tránh đi nàng, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ Vân Mục Phàm sợ nàng? Xem như vậy cũng không đại giống.
Mọi người gặp Vân Mục Phàm cư nhiên chủ động né tránh, giai khiếp sợ mở to hai mắt. Vân Mục Phàm, này đã bị kỳ quái nguyền rủa tuyệt mỹ nam tử, hướng đến đều là người khác né tránh hắn, khả chưa từng thấy hắn né tránh quá ai a. Đối với Vân Mục Phàm mà nói, ta là ôn thần ta sợ ai, hắn căn bản là không cần phải sợ người khác a, để làm chi né tránh đâu? Chẳng lẽ rốt cục lương tâm phát hiện? Không hy vọng có nhân bởi vì hắn uổng tặng mạng nhỏ sao?
Hỏa Phi Nguyệt khóe môi vi câu, mâu trung một mảnh thanh minh. Xem ra này Vân Mục Phàm vẫn là cái thâm tàng bất lộ cao thủ, muốn quang minh chính đại gục hắn thật đúng là có điểm khó khăn. Nhưng mà, nàng Hỏa Phi Nguyệt còn nhiều mà pháp bảo, phía trước lão tổ tông đưa của nàng cao nhất định thân phù chú còn không có dùng hoàn đâu.
Tâm niệm vừa động, Hỏa Phi Nguyệt lén lút theo nạp giới trung lấy ra cao nhất định thân phù chú, vụng trộm mặc niệm chú ngữ, ở Vân Mục Phàm còn không kịp phòng bị hết sức, nhanh chóng phóng ra.
Vân Mục Phàm chỉ cảm thấy toàn thân đột nhiên trong lúc đó mất đi điều khiển tự động lực, tay chân hoàn toàn không thể nhúc nhích, lập tức hắn liền ý thức được, chính mình là trúng cao nhất định thân chú ngữ, lúc này ảo não thấp chú một tiếng, cố gắng thu liễm tâm thần, đối phó này cao nhất định thân phù chú, hy vọng chính mình có thể ở đối phương gục hắn phía trước, đem này chú ngữ cấp phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm cuồng y khuynh thiên hạ - Vi Vũ Phỉ Phỉ (NP)
RomanceThiên lôi trong trận, chịu khổ phản bội Phượng Phi Dực tự hủy thân thể, quyết tuyệt rời đi. Lại tỉnh lại, thiên tài tuyệt diễm nàng thành đồng sự hủy dung phế tài nữ. Kiếp trước, nàng sống được quá mệt mỏi, này nhất thế, nàng nhất định phải vì chính...