Cực phẩm cuồng y khuynh thiên hạ 3

28.1K 143 17
                                    

Thứ hai mười lăm chương: Không dựa vào nam nhân dựa vào chính mình

Vừa thấy Hỏa Phi Nguyệt đứng ở Cổ Ngọc Trúc trước mặt, Phong Khuynh Viêm trực giác phản ứng chính là nhảy xuống lâu đi cứu Hỏa Phi Nguyệt thoát ly khổ hải, nhưng là nghĩ lại nhất tưởng hắn liền nhịn xuống, lấy Hỏa Phi Nguyệt tu vi cùng với y thuật, ở Cổ Ngọc Trúc trước mặt, dù thế nào cũng cật bất khuy, hắn trước hết ngồi ở người này tĩnh xem này biến đi, Phi nhi ý đồ xấu đặc biệt nhiều, hắn nếu mậu tùy tiện đi xuống, nói không chừng ngược lại phá hủy Phi nhi kế hoạch.

Phong Khuynh Viêm đoán rằng là đối, lập tức, hắn liền tiếp thu đến Hỏa Phi Nguyệt truyền âm nhập mật.

“Viêm ca ca, mặc kệ phát sinh gì sự tình, ngươi đều trăm ngàn không cần xuất thủ.”

Phong Khuynh Viêm nghe vậy, đồng dạng hồi lấy truyền âm nhập mật, đáp ứng Hỏa Phi Nguyệt chính mình sẽ không mậu tùy tiện xuất thủ, hơn nữa dặn dò Hỏa Phi Nguyệt lấy việc nhất định phải cẩn thận.

Vì thế, Phong Khuynh Viêm ngồi ở nóc nhà thượng, “Khoanh tay đứng nhìn” Cháy Phi Nguyệt khuynh tình diễn xuất.

Lúc đó, Cổ Ngọc Trúc chính coi trọng đứng ở vật phẩm trang sức cửa hàng trước mặt một cái cô gái, đang định vận dụng hết thảy thủ đoạn đem kia cô gái muốn làm hồi thái tử phủ, đột nhiên gặp bên người hơn một cái tuyệt sắc mỹ nhân, nhất thời cảm thấy phía trước coi trọng cái kia cô gái xấu xí khó coi, vì thế liền dời đi mục tiêu, vẻ mặt dâm tà thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Hỏa Phi Nguyệt mãnh xem.

“Công tử, ngươi xem đủ không có?” Hỏa Phi Nguyệt nũng nịu nói.

“Không có, không có, như thế nào khả năng nhìn xem đủ đâu?” Cổ Ngọc Trúc vẻ mặt kinh diễm nói, “Lấy cô nương mỹ mạo, chỉ sợ Bắc Liễu quốc thứ nhất mỹ nữ cũng muốn cam bái hạ phong.”

“Nga?” Hỏa Phi Nguyệt cố ý giả bộ vẻ mặt thụ sủng nhược kinh, “Công tử như thế nào liền như vậy khẳng định, tiểu nữ tử không phải Bắc Liễu quốc thứ nhất mỹ nữ đâu?”

“Các ngươi Bắc Liễu quốc thứ nhất mỹ nữ không phải là trầm nguyệt hương sao? Ta đã sớm gặp qua.” Cổ Ngọc Trúc vẻ mặt đắc ý nói, “Của nàng dung mạo, ngay cả của ngươi một phần mười đều cùng không hơn.”

“Phải không?” Hỏa Phi Nguyệt vẻ mặt “Kích động” Nói, “Dù vậy, kia nàng tốt xấu cũng là cái thứ nhất mỹ nữ a, so với ngươi quý phủ này cái oanh oanh yến yến tổng mạnh hơn nhiều đi? Ngươi vì sao không đem nàng cấp đoạt đâu?”

“Bảo bối, đừng tưởng rằng thưởng nữ nhân dễ dàng như vậy, kia cũng là có sách lược, có chút nữ nhân có thể thưởng, có chút nữ nhân cũng là vạn vạn không thể thưởng a.” Cổ Ngọc Trúc nói được đạo lý rõ ràng, Hỏa Phi Nguyệt nghe được trong lòng biết rõ ràng.

Khẳng định là Nam Cung Hoành cùng hắn phân tích quá hạn hạ cục diện chính trị, phàm là phản đối thái tử nhất phái nữ nhi, đều là có thể cướp đoạt, mà duy trì thái tử đại thần nữ nhi, còn lại là không thể tùy ý đánh cướp, thực rõ ràng, trầm nguyệt hương phụ thân, là thái tử đảng.

Cực phẩm cuồng y khuynh thiên hạ - Vi Vũ Phỉ Phỉ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ