Thứ hai mười bảy chương: Lưu máu mũi
“Cái gì?” Mặc Tử Phỉ nghe vậy, trực giác phản ứng là ở nằm mơ, hắn hung hăng ninh một chút chính mình cánh tay, thẳng đến cảm giác đau truyền đến, hắn mới vẻ mặt không dám tin hỏi, “Tư Tuyết, ngươi nên sẽ không là ở theo ta hay nói giỡn đi? Xem của ngươi dáng người, thấy thế nào cũng đều không giống như là một cái cô nương gia nha.”
Kinh hách quá độ Yến Thiếu Lăng cũng đi theo xoay người lại, chỉ chỉ Hỏa Phi Nguyệt không tiền không sau dáng người, lắc đầu phản bác nói: “Tư Tuyết, liền ngươi này dáng người, nếu là thật là nữ tử trong lời nói, kia không khỏi cũng quá bi ai điểm đi? Ha ha ha, xem ngươi bình cùng không có dường như, vô luận là phía trước vẫn là mặt sau......”
“Chết tiệt Yến Thiếu Lăng, thảo đánh có phải hay không?” Hỏa Phi Nguyệt thao khởi một cây nhánh cây, hướng tới Yến Thiếu Lăng run lên đẩu.
“Tư Tuyết, kỳ thật Thiếu Lăng phân tích cũng có đạo lý, ngươi, ngươi nên sẽ không là vì tuyệt của ta ý niệm trong đầu, cố ý nói chính mình là nữ đi?” Mặc Tử Phỉ con ngươi đen cụp xuống, đáng thương hề hề nói, “Ta biết, tiền trận đi rình coi ngươi, là ta không đúng, nhưng là, ta đã muốn tận lực ở khống chế ta chính mình, ta cũng biết, ngươi không phải đoạn tay áo, của ta này phân không chỉ chi luyến, chỉ biết cho ngươi mang đến làm phức tạp, Tư Tuyết, ngươi tin tưởng ta, ta thật sự đã muốn thực cố gắng ở khống chế ta chính mình, tuy rằng ta hiện tại làm được còn không phải tốt lắm, nhưng là ta tin tưởng, chỉ cần cho ta thời gian, ta nhất định có thể làm được tốt lắm......”
Đối mặt Mặc Tử Phỉ thao thao bất tuyệt sám hối, Hỏa Phi Nguyệt than nhẹ một tiếng, ném xuống trong tay làm nhánh cây, chậm rãi đi đến Mặc Tử Phỉ trước mặt, dương mâu nói: “Tử Phỉ, vậy ngươi có thể rời đi Kim Linh quốc sao?”
“Khi nào thì?” Mặc Tử Phỉ sửng sốt, nột nột hỏi, trong lòng nhất thời không có lo lắng, hắn biết, yếu hắn rời đi, so với giết hắn còn thống khổ. Ở một cái không có Nguyệt Tư Tuyết quốc gia lý, cứ việc cái kia quốc gia là hắn mẫu quốc, hắn cũng cảm thấy dày đặc vô cùng.
“Hiện tại, giờ phút này.” Hỏa Phi Nguyệt ngọc lưu ly bàn con ngươi nhìn thẳng miêu tả Tử Phỉ, làm hắn không chỗ nào che giấu.
“Không được, ta, ta làm không được.” Mặc Tử Phỉ suy sụp thùy hạ đầu, thanh ngọc bàn con ngươi chậm rãi nhắm lại, nếu hắn có thể làm được nhẫn tâm rời đi trong lời nói, lại không nên nhiều như vậy phiền não a, đoạn tay áo chi phích a, này hắn chết cũng không nguyện ý thừa nhận sự thật, cư nhiên rõ ràng xảy ra hắn trước mặt, hắn không nghĩ thừa nhận, hắn có thể đối khắp thiên hạ nhân nói dối nói đó là giả dối hư ảo chuyện tình, nhưng là, hắn nhưng không cách nào lừa gạt chính hắn.
Hỏa Phi Nguyệt than nhẹ một tiếng, càng thêm chắc chắc Mặc Tử Phỉ quả thật là cái đoạn tay áo, vì thế nàng quyết định đến cái đập nồi dìm thuyền, chỉ cần chứng minh rồi chính mình là nữ tử, kia vị này đoạn tay áo tiên sinh, tự nhiên hội thoát được so với con thỏ còn nhanh.
Hỏa Phi Nguyệt ở chính mình ẩn giới thượng nhẹ nhàng nhấn một cái, nhất thời, làm Mặc Tử Phỉ cùng Yến Thiếu Lăng chung thân khó quên một màn đã xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm cuồng y khuynh thiên hạ - Vi Vũ Phỉ Phỉ (NP)
RomanceThiên lôi trong trận, chịu khổ phản bội Phượng Phi Dực tự hủy thân thể, quyết tuyệt rời đi. Lại tỉnh lại, thiên tài tuyệt diễm nàng thành đồng sự hủy dung phế tài nữ. Kiếp trước, nàng sống được quá mệt mỏi, này nhất thế, nàng nhất định phải vì chính...