Phiên ngoại
Ly Hôn thiên [ nhất ]
Thiên đình, tiên đào lâm
Sáng sớm không khí dị thường tươi mát, giống nhau cam tuyền bình thường, hút vào mũi thở gian, làm cho người ta một loại vui vẻ thoải mái cảm giác, thần lộ dính ở xanh biếc sắc đào hiệp thượng, ôn nhuận như ngọc, càng phụ trợ hoa đào diễm như ánh bình minh, như hỏa diễm bình thường ánh sáng ngọc, nhất đại phiến nhất đại phiến, thiêu đốt đến thiên cuối.
Xinh đẹp rừng hoa đào trung, có một ước chừng ba tuổi tả hữu tiểu nữ oa, nàng trát hai căn đáng yêu dương giác biện, phấn hồng sắc ti mang ở xuân phong trung phiêu đãng, dạng khởi nhất ba lại nhất ba nhẹ nhàng độ cong.
Đột nhiên, tiểu nữ oa nhắm chặt hai tròng mắt nháy mắt mở, cặp kia mắt, thế nhưng so với này đầy khắp núi đồi hoa đào còn muốn diễm lệ, nhưng là bởi vì tiểu nữ oa khí chất quá mức thuần khiết không rảnh, thế cho nên cặp kia diễm lệ mắt đẹp lúc này khắc hình thành làm người ta kinh ngạc song trọng hiệu quả, tiền liếc mắt một cái nhìn qua vẫn là diễm lệ mắt, tại hạ một khắc, cư nhiên theo đồng dạng đôi mắt trông được đến trong suốt tinh thuần. Này nguyên bản liền cực đoan mâu thuẫn hai loại khí chất, cư nhiên đồng thời tại đây cái ba tuổi tiểu nữ oa trên người bày ra đi ra, có thể tưởng tượng, đãi nàng trưởng thành sau, nên như thế nào mê người.
“Đi ra!” Tiểu nữ oa mắt đẹp trợn mắt, lớn tiếng quát lớn nói.
Cùng với tiểu nữ oa một tiếng quát lớn, một cái thanh tuyển như ngọc tiểu nam hài theo một viên thật lớn cây đào sau lưng đi ra, nhìn dáng vẻ của hắn, đại khái có cái mười tuổi tả hữu.
Gặp người tới cư nhiên là cái phấn điêu ngọc mài tiểu nam hài, tiểu nữ oa có điểm kinh ngạc, nàng hơi hơi sửng sốt, dương mâu hỏi: “Ngươi là ai? Tới nơi này làm cái gì?”
Cũng khó trách tiểu nữ oa hội kinh ngạc, bình thường đến này phiến tiên đào lâm, đều là một ít muốn ăn cắp tiên đào bọn đạo chích hạng người, giống trước mắt vị này thiếu niên bình thường tuấn lãng ánh mặt trời, thật đúng là là lần đầu tiên xuất hiện.
“Ta gọi là Ly Hôn, ta, ta tới nơi này là vì......” Cái kia tự xưng tên là Ly Hôn thiếu niên thùy mâu suy nghĩ sâu xa một lát, sau đó đảo qua vừa mới bắt đầu chột dạ, đúng lý hợp tình nói, “Ta là bởi vì lạc đường!”
“Lạc đường?” Tiểu nữ oa vụt sáng xinh đẹp mắt to, thật dài lông mi hơi hơi run run, rất là đáng yêu, “Ta đây mang ngươi đi ra ngoài đi.”
Tiểu nữ oa phút chốc một tiếng theo ban đầu ở ngồi xếp bằng ngồi xuống cao thạch thượng nhảy xuống, hừ tiểu khúc, nhất bính tam khiêu hướng tới đào ngoài rừng vây đi đến, vừa đi còn một bên hướng về bên người Ly Hôn giới thiệu ven đường cảnh trí.
Trên thực tế, Ly Hôn cũng không có lạc đường, hắn chính là bởi vì tu luyện gặp bình cảnh, tâm tình không tốt cho nên đi ra tán tản bộ, ai biết bất tri bất giác liền đi tới này phiến tiên đào lâm, nói đến cũng kỳ quái, tại đây cái to như vậy tiên đào trong rừng, hắn liếc mắt một cái liền thấy được ở một khối cao lớn trên tảng đá ngồi xếp bằng khổ tu tiểu nữ oa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm cuồng y khuynh thiên hạ - Vi Vũ Phỉ Phỉ (NP)
Storie d'amoreThiên lôi trong trận, chịu khổ phản bội Phượng Phi Dực tự hủy thân thể, quyết tuyệt rời đi. Lại tỉnh lại, thiên tài tuyệt diễm nàng thành đồng sự hủy dung phế tài nữ. Kiếp trước, nàng sống được quá mệt mỏi, này nhất thế, nàng nhất định phải vì chính...