naglalakad ako sa hallway ngayon. Papuntang cafeteria. hehe gutom ako eh.
Oy! Si jihoon yun ah!
"Jihoon!" Tinawag ko siya.
Pansinin mo ko!
"jihoon! OI!" Tinawag ko ulit Siya pero Patuloy paren siya sa paglalakad.
Nakaearphones ata?.
"jihoon! " Tinawag Siya ni...
Hyeongseop!. Lumingon si jihoon. HALA ba't Paglalaki pinapansin niya? Pero pagdating sakin Hindi niya ko pinapansin.
Letse. -
-----------------------------------
-"miss, tell jihoon to come here at the guidance office. " Sabi ni Mr. Ha
"eh Bakit na naman po? " tanong ko.
"ayan ka na naman, just go."
"Nagtatanong lang nAman eh" lumabas na ko ng faculty room. Eto na naman. Baka Hindi niya na naman ako pansinin -_-. Nice timing! Nakita ko kaagad si jihoon!.
"jihoon!" tumakbo ako but this scene happened. Natalapid ako.
"Aray! " tinignan ko si jihoon. Hindi Pa siya nakakalayo.
"OI! JIHOON PANSININ MO AKU!"
"PUNTA KA DAW SA GUIDANCE OFFICE NGAYON NA! " Sigaw ko. Nagsitinginan naman yung Ibang estudyante.
"oh Anong tinitingin tingin niyo Diyan? Sundutin ko mga mata niyo eh! Alis! " Agad naman sila nagsialisan.
Nakita ko si jihoon papunta sakin. Teka papunta nga ba saakin? Malamang sa guidance office. Tinignan ko Lang siya.
Hindi niya ba ako tutulungang Tumayo? Hindi ako makatayo Ang saket ng tuhod ko.
*winks* -jihoon.
T@ngina.
Kinindatan niyA ba ko?. Malamang saakin nakatingin eh!. Letse Ano toh? Anong nangyayare saken? Parang gusto Kong sumigaw. B-bat ang init? jusmiyo.
YOU ARE READING
Snob | park jihoon
Hayran Kurgu"Hoy Park Jihoon! Pansinin mo ko! " --------------------------------- Date started: june 7,2017 Date ended: November 3, 2017 --------------------------------- HIGHEST RANK: #56 In FANFICTION #1 in epistolary