Park Jihoon
active nowJihoon: ba't parang patingin tingin ka sa Labas ng classroom ha?
Sky: wala...
Jihoon: Sabihin mo na. Edi wag.
SeenSky: Natatakot ako letse.
Jihoon: ha??
Sky: wala bye baka mahuli pa tayo ni Ms. Kim na nagchachat!.
Jihoon: okay
-------------------------------
SKY'S POV
CHILL. Potek naman Kase yang si Blake. Isang isa nalang Sasapatusin ko na siya. Hindi nga ako pumayag eh. Biglang nag bell. Holy wink. Mas Lalo akong kinakabahan. Nilagay ko kaagad yung Libro Ko sa bag tsaka umalis na.
Teka...makabili muna ng inumin. \( ̄▽ ̄;)/. Eh sa uhaw na ko eh. So bumili ako ng soft drinks. Naglalakad ako ngayon Dito sa may hallway. Konting konti nalang at makakalabas na ko ng school. Letse Kase ba't Ang laki Kasi netong school!.
Holy wink ano yon?. I hear some steps getting closer. Sana Hindi Siya. Ohmyghad. Sana Hindi makakasapok ako.
"Sky!" binilisan ko Ang paglalakad ko.
"Hoy Ano ba sky"
"Pota ka layuan mo ko!" Sambit ko. Nasa tabi ko na siya!!.
"makamura ka girl!" si Daehwi Pala.
"letse ka daehwi!! Tinakot mo ko Walanghiya ka!"
"ba't ka ba takot na takot ha? Tell me" Sambit ni daehwi. Wow sumeryoso si Daehwi!!. Mukang straight na siya. Joke Lang Hehe.
"wala"
"ay! Ano ba kayo ni jihoon ha? Kayo na ba? Mga letse walang poreber!!! Joke Lang haha bye na Alis na ko" umalis na siya.
Punyeta...
"wag mo Kong iwan daehwi!!" Sigaw ko. Abay letse. Tumakbo pa ang Bakla.
Bilisan mo na sky. Kaya mo yan. Malapit ka na sa may gate.
???.teka ba't parang wala Masyadong Tao Dito? Nevermind. Nagsimula na Kong maglakad.
"Sky!" sino yon?. Holy wink.
YOU ARE READING
Snob | park jihoon
Fanfiction"Hoy Park Jihoon! Pansinin mo ko! " --------------------------------- Date started: june 7,2017 Date ended: November 3, 2017 --------------------------------- HIGHEST RANK: #56 In FANFICTION #1 in epistolary