36

1.4K 57 25
                                    

BLAKE'S POV

Tsk asan na ba yung babaeng yon?. Mahanap nga. May sasabihin ako eh. Punyeta asan na siya?!.

JIHOON'S POV

Where's Sky?. Ano? Gagawen ko? Hahanapin ko ba o wag na? Sabi maglunch Kami ngayon eh.  wag na?. Nahihiya ako Potek.

Ano hahanapin ko ba? Bahala na nga.

"Daehwi, Nakita mo ba si sky?" tanong ko.

"nayy Kala ko ba wala kang pakielam sakanya."

"Hindi nakakatulong yang Sinasabi mo"

"Totoo naman eh, Yieee Sky. Indenial ka Lang!! Bakla!! " tumakbo siya.

Indenial?.  Lol. Pero... Parang nga.

ANO BAYAN SAN BA NAGSUSUOT YANG SI SKY.

•••

ONG SEONGWOO'S POV

Nandito kami sa kotse nila Kang Daniel at lee woojin. Happy family!.

"Saan mo gustong kumain Woojin?"tanong ko Habang nakatingin sa daan. Nagdradrive nga pala ako.

"Kahit Saan hyung" sagot ni woojin.

"ah sige, Don tayo sa Kahit Saan restaurant."

"hyung naman"

"ay Oo nga pala, Alam niyo ba hilig na hilig Kong magdrive" Sambit ko.

"ano ba. Kelan ka ba Titigil? Kanina mo pa yan Sinasabi! " Sambit ni Daniel.

"Edi Mag taxi driver ka"

"Hoy sino yon?" Sambit ko.

"ako hyung..." may bumulong sakin.

"AHHHHHHH!!!!!!!!!!" pinreno ko yung Kotse.

"Kamuntik na Tayong mabangga!!!"

"ANO BANG GINAGAWA MO DITO SEONHO!?" sigaw ko. Si Seonho nAman Tawa ng Tawa.

"ah eh sorry naman hyung, nalaman ko kasing kakain kayo eh Kaya Sumama ako" sagot ni Seonho at Ngumiti.

"EDI DAPAT SINABI MO HINDI YUNG NANGGUGULAT KA! "

"hyung stop shouting"

"Dali hyung gutom na gutom na ko." Sambit ni Sisiw.

"Eto na, wag mo ng gagawen yon ah!" nag start na Kong magdrive. Lintek ka Seonho!. Bigla naman nagpatugtog si Kang Daniel. Wooohhhh.

"Celebrate good time" kumanta ako.

"come on! "

"ONGNIEL IS SCIENCEEEEE" Sambit namin ni Daniel.


•••

JIHOON'S POV

Asan ka na ba sky?. Asdfghjkl. Nilibot ko na tong school pero Hindi paren Kita makita.

Naglalakad ako sa hallway ngayon. Bahala na. Makabalik na nga Lang sa classroom. Habang naglalakad ako. May Nakita akong babae. Sky?. Oo Siya nga! Hehe Nakita ka ren!.

BLAKE'S POV

Nakita naren kitang babae ka. Potangina nito Nakakabadtrip. Nandito ka Lang pala.

Snob | park jihoonWhere stories live. Discover now