Sky:tae ka talaga Daehwi!. Ba't niyo ba ako Sinundan kahapon!.
Daehwi:duh Gabing Gabi na Kaya non. Baka kung Anong mangyare sayo Sabi ni jihoon.
Sky: Gaga. Asa May Claire na yon!.
Daehwi: malalaman mo ren ang lahat Sky.
Sky: ano bang lahat yan ha?.
Daehwi: PUMASOK KA MUNA!!!!!!!! ILANG MINUTES NALANG TIME NA!!!.
sky: ayoko :p.
Sky: Hindi pa nawawala tong sipon ko Kaya pwede ba wag mo Kong papasukin.
Daehwi: Sayang nAman! Letse ka!. Kakastress kayo ni jihoon!!!
Sky: Eto na papasok na ako.
Daehwi: REALLY???????
sky: papasok ako Next Week.
Daehwi: NYEMAS KA.
Sky: AHAHAHAHHAHAHA ASA tsaka tinatamad akong pumasok.
Daehwi: Sayang talaga e. Ikaw nalang Kase yung problema!.
Sky:heh tutulog ako. Manahimik ka.
Daehwi: grave ka!. Sige matulog ka!. Hindi mo malalaman yung good news! Na wala na si CLAIRE! pinakawalan na niya si jihoon!. At Alam mo kung bakit nakipagbreak si jihoon sayo?! DAHIL KASE KAY CLAIRE HINDI KA NIYA PINALIT KAY CLAIRE PARA SAYO REN KASE! SASAKTAN KA NG PUKENG INANG CLAIRE NAYAN!!!!. BINLOCKMAIL NI CLAIRE SI JIHOON. SWERTE MO DAHIL TAKOT SI JIHOON NA MASAKTAN KA!(ng pisikal) . KAKASTRESS KA BAKLA.
Daehwi: Teka... G na g ata ako!!. Hala dapat Hindi ako magsasabi nan! Dapat si jihoon.
Daehwi: Omyghad.
Daehwi: binabalaan kita Sky.
Daehwi: wag kang magbabackread!.
Daehwi: patay ako nan.
Daehwi: wag mo Kong kausapin!!!!!! Magkaaway tayo!!!!
Daehwi: Teka patay talaga ako Kay jihoon nito. Σ(⊙▽⊙")
•••
Update ulet HAHAHAHAH. Malapit na to magend :) :(. Pero May naisip ako ulit. Ano tutuloy ko ba o iend na diz?. hehehe.
YOU ARE READING
Snob | park jihoon
Fanfiction"Hoy Park Jihoon! Pansinin mo ko! " --------------------------------- Date started: june 7,2017 Date ended: November 3, 2017 --------------------------------- HIGHEST RANK: #56 In FANFICTION #1 in epistolary