Author's by:
@SuperPain-12
@angelvsdevel07
@oct282010
@insane0511
@Beayaaaaa
@MsHyunie
@nixxpodi
@PrinsesaJulieta
@oguimas_novaDescription;
Isang paaralan na mukhang tahimik at mukhang mapayapa walang gulo magandang paaralan.
Kung titingnan mo ito wala kang masasabi kundi napagkada at napakatahimik.
Ngunit pagpumasok ka dito ay Hindi kana makakalabas pa.
Mamamatay ka sa loov Hindi ka palabasin.
Isang paaralan na sinumpa ng estudyanteng nabully noon, na nagpapakamatay mismo sa skwlahang yun.
Tinatawag nila itong (Block Academy)
ng mga estudyane na nag aaral doon,dahil madilim ang boung Academy.Siya si Belle Hermosa ang babaeng ang babaeng palaging binubully noon na nagpakatay dahil hindi na niya kayang pakinggan ang mga salitang naririnig.
Magbabago pa kaya to? o mamatay nalang lahat ng Tao sa loob ng paaralang iyon?
Kahit na may sumpa ang paaralang ito Hindi nawala ang kasamaan ng estudyante dito, hindi naalis ang pangbubully kaya mas lalong maraming namatay.
Pero paano kung---
Paano kung dumating ang isang lalaking magpapatibok ng puso niyang kasing tigas ng bato?
Paano kaya mawawala ang sumpa?
Paano makakalabas ang mga estudyanteng nag aaral dito na hindi na nakalabas sa paaralan na tinatawag na (Block Academy)..(Group 3 goodluck satin)
(The Past)
Belle PoV
Nakayuko akong naglakad papasok sa bago kung papasukan na paaralan nahihiya pa kasi ako eh ,bago pa akl dito wala pa akong kaibigigan nakayuko ako kasi parang may isang groupo ng mga lalaki na tumingin sakin.
Ngumuti sila sakin tapos nagtatawanan, Hindi kunalang sila pinansin.
Excited ako nun dahil nagagandahan ako sa paaralan nila, maganda yung garden nila yung mga subject park nila like English Park ,Filipino Park and Science Park at iba pa, mga building na ang culorful lahat basta maganda siya perfect kung baga.
Ako nga pala si (Belle Hermosa) 19 years old hindi mayaman hindiahirap ,simplng lang akong Babae, Palaging akong tahimik at nag babasa na libro.
Hindi ako nerd sadyang mahilig lang ako sa mga books.
Wala rin akong kaibigan kahit isa maliban sa kababata kung nag ibang bansa, ayokong makipagkaibigan dahil ayoko lang.
Lumipat ako ng dahil kailangan daw di ko alam kung bakit.
BINABASA MO ANG
One shot stories Entry
RandomWe are a happy Writers. We write if we want and no one can stop us!