😘Chapter 7😘

82 7 0
                                    

Camille's Pov:

Ewwwww!!sinabi ko bang "bahala na si batman".......My Goddd Camille!!Your a Gangster!!At sa tingin niyo na mukhang di kami gangster kasi ang OA namin ni elijah pero gangster talaga kami sa loob ng Gangster World (GW) basta sa labas oo din pero minsa may pagkama-arte kami kasi hindi lahat ng oras gangster kami minsan kailangan mo din magpakatao........

Tapos na kami aa mga damit namin i mean tapos na kami magbihis kaya ngayun nasa kotse na kami para pumunta na sa school at ang pa-panget at hindi talaga kami mahahalata.......

Elijah's Pov:

Kim kakayanin kaya natin to??Na maging nerd this year??-tanong ni camille kay kim,,obvious naman diba??

Oo naman!!Kinaya nga natin lumaban sa mga lalaki,,Ito pa nga na bully lang!!At isa pa camille bakit naman tayo napunta sa rank 1 gangster in the world kung sa wala....-sagot at saad ni kim...

Tama si Kim,Camille...Paano naman tayo mapupunta sa rank 1 kung sa wala- pag-sang ayun ko sa sinabi niya ni kim at totoo naman yun ehhhh.....May sasang-ayun ba sa mali Diba??

Kayo na!!Kayo na!!-pagkasabi niya nun ay saktong nandito na kami kaya naghanda kami at nag-ayod muna ng ka unti.....

Magready na kayo at wag kayong sumugod sa mga salitang bibitawan nila mamaya!!Kasi i swear palpak tayo nito- pagpapaalala ni kim at alam ko naman iyon ito lang talaga si AKO😁baka kasi di ko makayanan....

------------------

Sorry sa short Ud Readers!!!
I swear this is my short update!!
Kaya sorry na😊

Votes and Comments!!!

😍That Three Nerd is a Secretly gangster😍 (ON GOING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon