😊Chapter 12😊

150 4 5
                                    

Kim's Pov:

So nandito kami sa SP namin alam niyo naman kung ano yun diba??Tanga nalang kayo kung di niyo alam!!!So back to the story,,Ngayun hinintay ko nalang kung sino ang magsasalita,,tungkol sa kung sino ang gangster sa school namin...

SLJYEATTYNGKABIGNNYAKM!!!-Sabay na sigaw nila kaya di ko naiintindihan kasi paiba-iba ehhhhh at nakakasira ng eardrum yung sigaw nila,,panu ba naman ang lakas ng boses,,buti nalang soundproof tong kwarto ko na kahit anong sigaw nila/namin di maririnig sa lakas kung sakaling may Kasama kami....

STOPPPPPPPPPPP!!!!!!!!!!!!!You two your voice is so loud and I cannot understand!!!I need only ONE who will speak not two because I cannot understand!!!!-Ako yan,,taray ko no!!!!May pa english2x pa.....

Ikaw kasi ehhh- Sabay na sabi nila,,oo ayan magsisimula na naman sila!!!Hahay!!!Parati nalang....

E-Princes,C-Princes stop being childish!!!!!!!!!!!!!!-ako,sobra na kasi ehhhhh parang mga bata na nag-aagawan ng pagkain...Natahimik naman sila kaya Nagsalita ako....

OK!!Sorry for that,,I just need only ONE to speak....-pagpapa umanhin ko at diniinan ko pa ang word na one.....

Ehemmm!!!Ako nalang Elijah total ako naman ang nakarinig kanina!!-sabi ni camille tapos nagflip hair and sisimulan na niya,,bipolar pala tong si C-Princes kanina lang tahimik nung sinabihan ko at ngayun nagflip hair pa hahhahaha bipolar!!!!....

OK!!Ang Gangster sa school natin ay sila Jayvee at mga kaibigan niya!!-What the heck!!!!!Sila?????at di Parin ako magiging comfortable kasi alam kung Marami pa ang gangster sa school ko kasi nasabi sakin ni Lolo na limang ibat ibang gangster ang nag-aaral sa school ko at isa na yang dahilan kung bakit kailangan namin mag pa disguise para namin ma protectahan ang sarili namin,, kasi alam kung hinahanap na nila kami at yes ako lang ang nakakaalam nito at wala ring akong balak na sabihan silang dalawa baka kasi anytime ay masabi nila kahit kanino ang ito at masira pa kaya I'll will keep this secret until Hindi ko pa nalaman kung sino yung isa pang gangste----

K-Princes?!!-Natauhan naman ako nung binanggit ang maganda Kong pangalan,walang kokontra!!..

What?!-irita Kong tanong...

Kanina ka pa kasi namin tinawag pero ano?!!Nag day dream ka diyan!!-siya,,Paki ba niya na mag isip ako ng malalim!!!

I'm not dreaming!!!!Meron lang akong iniisip!!Pwede ba!!-Ako na parang galit pero Hindi naman,,,parang nga ehhh kasi para lang hahahahhaha,naiintindihan niyo ba??Kung Hindi intindihin ninyong mabuti😂😂

OK!!But kain muna tayo?!-Si camille kahit kailan talaga patay gutom siya hahahahah..

(A/N:Nagsalita ang Hindi patay gutom!!!!)

Wag ka ngang makialam diyan author!!!

(A/N:Fine!!!I'm just teasing you!!!)

Don't mind author guys,so back to reality....OK yun na nga patay gutom siya😂 kaya pumunta na ako sa kusina kasi nga gutom na din ako,walang mag react👊...

After 1 hour,yes 1 hour panu ba naman nagkwekwentuhan pa kami kaya ayun Matagal kaming natapos...Nasabi ko na bang nandito na ako sa kwarto at sila nandun na din sa kanilang mga room,,

Yeah!!!!Dito kami matutulog since it's 12:00 am in the midnight na at napag decide namin na dito nalang kami matulog....

I want to open my Facebook but I can't because I'm so sleepy kaya matutulog nalang ako....See you tomorrow readers!!Mahal ko kayo!!

😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴😴

Kinabukasan🙌🌄

(Kringgggg!!!!Kringgggg!!!!)

Booooooogggggsssssssssssss!!!!!!

Yan kasi panira ng tulog ko!!!!It's alarm clock lang naman pero ayun wala na,sira na buti nga sayo!!!!Pero bibili na naman ako ng bago,hahay!!!Bahala na si yaya ang bumili tapos bigyan ko nalang siya ng pera,,it's worth $10,000 dollar lang naman because it's gold,,and yes we all always buy gold or either silver.....

K-Princes what happening here??-Si camille..

Nothing!!It's just alarm clock na panira ng tulog ko kaya ayun sira!!!!-Ako,totoo naman na sira na kaya nga ako magpabili ehhh,,COMMON SENSE!!

Kala ko naman kung ano na ehhh!!-siya sabay kamot sa ulo niya,,hahahahha cute ni C-Princes....

C-Princes?!Can you go outside??Kasi maliligo na ako!!-Sabi ko,,tumango naman siya at umalis na kaya pumunta na ako sa cr at sinimulan na ang daily routine ko....

Elijah's Pov:

Good morning world!!!!!!!!!

Yehey!!!Another Day is the best!!!
So it's Friday!!Last day na namin sa school,Hindi yung pang last day na talaga,,last day tapos Saturday na bukas at makapagpahinga na kami,,yan yung point ko...

Maligo muna ako guys,,,babushhhh!!!!!!Labbb yowwww!!!!

Camille's Pov:

Paligi nalang ako ang nagluluto pag dito kami matulog kasi hindi nila alam kung paano magluto kaya heto ako ang master niyo nagluto hahhahahaha..

Actually I'm done taking a bath,tapos na akong magayos na pang nerd,tapos na akong magsuklay,tapos na akong magtoothbrush sa madaling salita I'm done all my daily routine kaya heto tapos na din magluto,,ako na yata ang the best kasi in 1 hour tapos na Lahat kaya kakain nalang kulang ko at syempre sabay kaming tatlo,,ayokong kumain kung ako lang magisa kaya better,,I'll call them...

K-Princes and E-Princes breakfast is ready!!!faster!!!Wag niyong paghintayin ang pagkain!!!-tawag ko sa kanila kaya ko yun sinabi kasi gutom na ako,,panu ba naman ang bango ng adobo at spaghetti na niluto ko at alam kung mauubos namin to...

Kain na tayo!!It's already 7:20!!-Di ko namalayan na nandito na sila at ano 7:20 na!!!

K-Princes!!Late na tayo 7:20 na at 7:00 magsisimula ang klase natin!!!-Ako na tarantang-taranta kasi nagdisguise kaming nerd tapos baka malaman pa nilang di kami totoong nerd kasi late kami at alam niyo naman ang nerd ay mga matalino,always present at mabait...

Shunga!!!!!8:30 pasok natin kasi Friday ngayun!!-This time si elijah na ang Nagsalita..

Wag MO akong tawaging shunga!!!Di ba pwede nakalimutan ko lang!!!!Kasi nga nagluto pa ako at ginawa ko pa yung daily routine ko!!!-Ako na pasigaw wala na akong Paki!!!

Tama na nga yan!!Ayan na naman kayo ehhh!!Tara kain ma tayo!!!-Si K-Princes buti pa siya mabait,,,wait ano?!mabait?!Di naman siya mabait ahhh,,tskkk!!!!Never Mind!!!!!

Fast forward

Tapos na kaming kumain kaya ito kami ngayun pupunta ng school ang nagdrive syempre ako na naman si kim nasa tabi ko at si elijah nasa likod at ayun cellphone ng cellphone,,ano ba kasing Laman ng cellphone niya!!!!

Bahala na nga siya!!After 30 minutes nandito na kami sa school para magaral syempre hahhahaha...

Pumasok na kami and all peoples attention ay sa amin,,ehhh wala namang nagbago ahhh!!Parati nalang ganito!!Kapag tapos na ang mission na to talagang kayong lahat na bumully samin ay papatayin ko!!!!Bully ng bully ang papanget naman!!!!Bwesit!!!!

Kim's Pov:

Lakad kami ng Lakad at the middle of field may nangbato samin!!!And guess what??Itlog yung binato!!Shittt!!!Ang lagkit na namin!!!Bwesit!!Sinong nagbato nun??Bukas na bukas kami naman ang magplaplano!!Tingnan lang natin!!

_______________________________________

Dito muna readers!!!!
I swear ito yung pinakamahabang chapter kasi it's 1264 words.

Sorry sa Dugay nga update readers talagang madami lang akong ginawa at ngayun last week na ang class at sembreak na ngayun 21 ay baka makakaupdate na ako pero Hindi ako magpropromise baka kasi di matupad...

Some promises are meant to be broken✋💔

Hintay lang sa next chapter😍

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 05, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

😍That Three Nerd is a Secretly gangster😍 (ON GOING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon