😘Chapter 3😘

124 10 0
                                    

Camille's Pov:

Hmmm!!Bakit tawa ng tawa si kim??Para siyang baliw,, Ayyyy!!Mali pala ako kasi baliw na baliw na nga siya!!-sabi ko dito sa katabi ko na cellphone ng cellphone,,,pwede ba earth to!!Earth to!!Hindi to heaven!!Hirap pakasamahan nitong dalawa at itong isa naman hindi nakikinig sa mga sinabi ko,,,Bahala na nga sila!!!

Naglakad na ako pero hindi pa malayo sa kinaroroonan ko at narinig ko pang sumigaw si elijah pero hindi ko pinansin!!Ano bang paki ko ehhhh hindi nga niya ako pinansin kanina...Isa pa ngayung umalis na ako tsaka siya magsasalita......

Nandito na ako sa loob ng mall,,lakad ako ng lakad hanggang sa napadpad ako sa isang restaurant at tamang tama kasi gutom na ako kaya pumasok ako.....

Habang pumila pa ako ay naghanap din ako ng table....Sipag ko nohhhhh!!
Makalipas ang ilang minuto ay nakahanap na ako ng table at sakto naman na tapos na ako o-morder kaya pumunta na ako sa table habang naglalakad ako na parang wala lang,cool, chill at angas na angas ang dating ko......

Nung papalapit ako ng papalapit may nakita akong isang lalaki na nakatingin din sa table na nakita ko kaya nung nagtagpo ang mga mata namin ay bigla nalang siyang tumakbo,,tumakbo din ako kaya ang resulta ay nag-uunahan kami pero sa last were both fall because of the boy dahil sa lakas ng pagkabangga namin sakanya nahulog kaming pareho...

Tumayo ako at humarap sakanya,,gwapo,pangmayaman ang damit,matangkad,hot,angas na angas ang dating para nga siyang gangster ehh!!.....Huhhhh!!Sinabi ko ba yun?!Erase!!!Erase!!!Hindi yun totoo!!!Ang pangit nga niya ehhhh!!!

Hoi!!!!!-sigaw ko dito sa taong ito.... Malay ko ba sino pangalan nito and im not interested!!...

Ako ba?!-tanong niya at take note sarcastikong sabi niya.....Wala ba siyang utak,tumingin ako sa likod niya pero wala namang tao hindi ba siya nagiisip!!!Tang*na naman!!!

Ay!!Hindi ikaw!!Siya ohhhh!!-sigaw ko sakanya at sabay turo sa upuan.....

Ahhhhhh!!Siya ba??Akala ko ako ehhh!!-sabi niya,,,,wala talagabg utak tong lalaking to ehhhh!!Kanina nagtanong na "ako ba??"tapos ngayun "akala ko ako ehhhh!!"...Isa nalang talagang malilintikan ko na to!!!!!!!!!!!

Pwede ba!!!Common sense!!!Sayo nga ako nakatingin diba!!!Alangan naman yung upuan ang kakausalin ko tapos ikaw tinignan ko!!!-sigaw ko at dahil sa inis ko na sipa ko yung lamesa,,,tsaka umalis ng padabog nakita ko naman ang mga mukha nilang lahat dito sa restaurant na ganito "😱" at yung iba naman nagsasabing......

"Ang astig niya pare ohhh!! "-talaga!!
"Woahhhh!!Galing mo chicksss!!"-chicksss mo mukha mo!!
"Para siyang gangster!!"-gangster naman talaga ako!!

At ang dami pa nilang sinabi kasi nung pagsipa ko nahawi yung lamesa....Gangster nga diba????

Umalis na ako dun baka di ko mapigilan sarili ko at tuluyan ng patayin ang usang yun!!Nung nakalabas na ako ng tuluyan aa resto (in short of restaurant) ay nasa shoes shop ako pero ang pupuntahan ko ay sa national book store.....Pagkatalikod ng pagkatalikod ko palang "😱" ako na naman ang ganito ang mukha.......Shitttttttt!!!Puchaaaaaaa!!!WTF!!!Ughhhhhh!!!

------------------

Bakit nagulat si camille??Why??Just comment down below for the answer readers!!!

Clue: Kilala na niya ang kaharap niya....Kana lang,,,so easy guys!!!Hehehhehehe..

Just comments and votes!!!

😍That Three Nerd is a Secretly gangster😍 (ON GOING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon