Kim's Pov:
😱😱😱😱😱😱😱😱😱😱😱😱😱
Ohhhh!!ohhhhh!!ohhhhhh!!ohhhhh!!
O MY GOD!!-Sabay sabi namin at napatingin sa isa't isa👀kasi naman ehhh yung lolo👴ko ay ang sama ng tingin and take note guys siya nagturo samin ng teakwando at kung paanu gumamit sa mga weapons isa nadun ang pagbabaril at iba pa.....
At di talaga namin alam na pupunta siya dito kaya naman ganun2x nalang reaksyon namin,,grabe diba di niyo kasi alam kung panu magalit yan si lolo👴
Kim nakita ko yung nangyari kanina buti nandiyan kaibigan mo para pigilan ka at di masira ang mission ng dahil lang sa di ka makapagpigil!!!!-sigaw niya sakin at tumalikod na,bastusan lang😣😡,,talaga lolo kasi naman kung makareact na aasuming wagas at fyi kayo naman ang assuming ahh,,,gangster ako at di lang gangster rank 1 pa at walang puso kami pero parang meron,,,Ughhhh!!!Ano ba naman to!!!!
Why he/lolo is here??-tanong ko at mabilis naman silang humindi,,kainis naman yo ohhhh!!
Alis na ako!!First day first ughhh!!-sira na tuloy araw ko lakad ako ng lakad napag isipan kung umuwi nalang kasi naman ehhhh!!
👉👉👉👉👉HOUSE👈👈👈👈👈
Pagdating ko agad akong nagtungo sa kitchen kasi nga gutom ako,nagluto ako ng adobo tapos spaghetti my fav. Food😍😍
Maya2x tapos na ako kaya kumain na ako wala pang 10 minutes na tapos ko na,,bilis diba??
Pagkatapos ko kumain umakyat na ako hindi sa matulog ako ay nagfb ako kasi nga busog pa ako nung pag open ko palang agad na bumungad sakin yung nangyari kanina,at sino naman ang walangyang nagpost nimo!!Humanda ka lang,,Tingnan natin sisikatan ka pa ba ng araw!!Ito nakasulat ohhhhh.....
ASSUMING THIS GIRL,,AKALA NIYA HAHAWAKAN SIYA EHHH SA,, KAIBIGAN PALA NIYA,,BWUAHAHAH DIBA ANG ASSUMING..at picture namin kanina ang sa ibaba tapos di ko nalang tinignan ang comment kasi bala malaman ko pa kung sino ang nag comment tapos di ako makapagpigil mapatay ko sila!!!
HELLO K-P SOMEONE CALLING🎶
Yan kasi background calling ko,,sino papalag👊👊halika ka dito patayin kita,,joke lang!!!
Agad kung sinagot ang tawag,,walang tingin2x sa cellphone at walang kos2x bakungos na sinagot ko....
Sino to??- cold na sabi ko...
Wala bang hi/hello diyan??Di uso sayo tehhh??Halika pausuhin natin-sabi sa kabilang linya,halatang nangiinis...
Kung hindi ka sasagot kung sino ka man madali lang akong kausap!!-pagkatapos ko yun sinabi ay binaba ko kaagad ang tawag..Matulog nalang ako its 1:30pm palang naman......
Camille's Pov:
Anyari dun??Bat siya umalis??Ang sa pagkakaalam ko may pasok pa!!-sabi ko dito ni elijah...
Oo nga ehh!!Baka naman wala ng gana pumasok!!Dahil sa nangyaru kanina- sagot niya sa tanong ko....
Pasok nalang tayo!!Tara na??-sabi ko at naglakad na kami papunta sa klase namin ngayun....
🚶🚶🚶🚶🚶🚶🚶🚶🚶🚶🚶🚶🚶🚶
Nakarating na kami sa classroom at umupo na maya2x may nagbato sakin,,di ko nalang pinansin pero ayaw tumigil kaya naman nilingon ko pero wala akong nakita at nung tumalikod ako may nangbabato nanaman kapag ako di makatiis,,,,, nagpatuloy lang sila sa pagbato kaya naman sumigaw ako kasi sumubra na sila....
BINABASA MO ANG
😍That Three Nerd is a Secretly gangster😍 (ON GOING)
RandomMay tatlong magkakaibigan na nagpanggap bilang isang nerd pero sa totoo gangster sila hindi lang gangster rank 1 pa ito!!! Pero ang alam nang mga estudyante ay nerd na panget,manang manamit at walang nagkakagusto sa kanila dahil sobrang panget nil...