1. Gặp gỡ
Trong một con ngõ nhỏ có một căn nhà hai tầng cũ nát dường như đã bị bỏ hoang từ lâu,điều đáng nói là bất cứ ai đi qua cũng sẽ muốn đi nhanh rời khỏi dù chẳng hiểu tại sao,ngay cả trộm cắp cũng ko muốn ghé thăm.
Rirvia Wiliam và Anroly mẹ cô đang đứng trước cổng ngôi nhà bị cho là quỷ trạch bị nguyền rủa. Bà gõ ba tiếng lên cánh cửa bằng đũa phép,cánh cửa tự động mở ra. "Rirvia,vào thôi con" bà Anroly quay lại giục khi thấy con gái vẫn đứng im trước cổng."...mẹ sẽ đi,đúng ko? Bỏ lại con một mình và quay lại ngôi nhà đó! Đúng ko?!!" "......." bà Anroly im lặng,trầm mặc.Rirvia xiết chặt nằm tay,căng cứng người, cố sức ép xúc động muốn gào thét.Chỉ vừa mới đây,cô suýt chút nữa đã chết! Bị chính cha mình thiêu chết!! Vậy mà người phụ nữ này vẫn muốn quay về đó? " mẹ...mẹ thật sự ko yêu con chút nào sao? Mẹ luôn im lặng như vậy....nhìn bọn họ...bắt nạt con,đến bây h mẹ lại nhẫn tâm vứt bỏ con một mình ở đây sao? Tại sao mẹ ko thể yêu con bằng một phần vạn ông ta?!! Mẹ biết con ko phải quái vật,mẹ biết con vì sao có năng lực siêu nhiên! Nhưng là mẹ ko nói!!!,mẹ sợ ông ta biết mẹ là phù thuỷ!sợ ông ta đối với mẹ chán ghét,ghê tởm! Mẹ vì tình yêu của ông ta mà vứt bỏ con!!! Phu nhân William,con là con của người sao??!" Rirvia càng nói càng nhanh,giọng nói có phần ẩn nhẫn run rẩy.
" Câm miệng!! Nếu ta thật sự vứt bỏ con sẽ ko đem con đến đây ,mà là vứt vào cô nhi viện!!!" bị chất vấn Anroly nghiêm mặt quát hoặc là bà ấy thẹn quá hoá giận." nghe này Rirvia,mẹ ko vứt bỏ con,con cũng ko chỉ có một mình trong căn nhà này. Đây chỉ là tạm thời,đến khi..... Cha con bình tĩnh thông suốt sẽ đón con về." dịu giọng dỗ dành con gái bà nói " con đã 7t nên tự lập rồi,mẹ sẽ đến thăm con.mẹ yêu con" hôn lên trán cô tạm biệt,bà vội vàng bỏ đi. Để lại bé gái trên mặt hàm chứa cô đơn và mỉa mai,nước mắt lăn trên gò má tái nhợt gầy gò. Cô xoay người vào nhà,ko hề biết ở căn nhà đối diện một bóng người với ánh mắt đen nhánh u ám đang nhìn chằm chằm.
Bên trong ngôi nhà hoàn toàn khác biết với vẻ ngoài cũ nát của nó,rộng rãi sạch sẽ và có phần xa hoa. Trước khi đến đây Rirvia đã đc biết tất cả những thứ cần biết, ngôi nhà này là tài sản của một vị "thuần huyết phản bội" hơn nữa còn là một vị "thuần huyết phản bội" thành công với tài sản khổng lồ dù ko dựa vào gia tộc. Vì đc ếm bùa chán ghét và xem nhẹ nên ko người thường nào chú ý tới nó,còn đối với thuần huyết phù thuỷ,họ khinh thường đến thế giới Muggle. Ma pháp phòng ngự của ngôi nhà chỉ thừa nhận người có huyết thống của ông.Rirvia ko biết nhiều về gia tộc của mẹ mình và có vẻ như bà rất ghét nó! Bà nói đó là một gia tộc chìm đắm trong hoang tưởng với vinh quang,và huyết thống nó từng có, cho dù bây giờ những phù thuỷ khác còn ko nhớ đến họ. nó ko có trong bảng 12 quý tộc thuần huyết, điều đó khiến họ càng coi trọng huyết thống và cố chấp muốn đi vào thế giới quý tộc và việc xuất hiện kẻ phản bội là ko thể chấp nhận. Có lẽ...hỗn huyết như cô là sỉ nhục đối với nhà họ.
Bùm! Sau tiếng động bất ngờ,một sinh vật tên là "gia tinh" xuất hiện,cung kính cúi chào" Cô chủ nhỏ ,chào mừng cô về Novor gia,Anndy rất vui khi đc phục vụ ngài."Rirvia nhìn chằm chằm nó,cho dù biết đến sự tồn tại của nó rồi nhưng nhìn đến vẫn thấy rất quái dị,tai dài,da vàng vọt,nhăn nheo và gầy guộc,thấy thế nào cũng ko dễ coi,còn vấn đề tại sao là Novor gia và tại sao nó lại ở đây cô trực tiếp bỏ qua- ông bác của cô giỏi quá mà! Rirvia hít sâu một hơi,tự nhủ với mình là ko sao cả,người khác ko cần cô thì cô cũng ko cần quan tâm làm gì,chỉ khiến mình uất ức. Cô sẽ sống cho thật thoải mái vui vẻ! Từ bây giờ, đây là nhà của cô!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng mệnh tương liên( đồng nhân HP)
RandomNếu Severus ko chỉ có một mình Lily làm bạn? Nếu Severus có đc sự bảo vệ thương yêu của mẹ? Nếu Severus ko yêu Lily,ko vì truyền đạt lời tiên tri mà áy náy,dằn vặt một đời? Một Severus khác,một kết cục hoàn toàn khác.