năm học đầu tiên

541 47 3
                                    

"A ha, xem kìa, danh nhân của Slytherin chúng ta đã về rồi đây! 20 điểm đó! Ngay ngày đầu tiên của năm học,đã đc mời đến văn phòng hiệu trưởng, giúp Slytherin trừ 20. Thật ko biết cái mũ phân nhà bị lú lẫn gì,để một máu bùn lẫn vào Slytherin cao quý." vừa bước vào phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin, Rirvia đã bị một nhóm đồng học năm nhất mỉa mai. Cô dừng lại,quay bước đi đến hàng ghé dài mà mấy người đang ngồi. Đứng trước mặt một cô bé xinh xắn, có mái tóc màu vàng,mắt xanh,khuôn mặt búp bê
"Cậu là thuần huyết?" Rirvia hỏi
"Đương nhiên!" cô bé khó chịu với tư thế ngước lên nhìn thế này,nhưng Rirvia đã áp xát khiến cô ko thể đứng lên,cái cằm của cô bé nỗ lực gương lên,ánh mắt biểu lộ kinh thường hết mức có thể để lấy lại khí thế
"Nếu vậy thì cậu nên biết~~~ Slytherin ko thể có máu bùn!" Rirvia đem một đôi đồng tử tựa xà gắt gao nhìn
"20 điểm đã mất,tôi sẽ lấy lại toàn bộ và sẽ còn kiếm đc nhiều hơn thế vì Slytherin. Tôi sẽ chứng minh, cho dù chỉ là một hỗn huyết cũng có thể đem lại vinh dự cho Slytherin ko kém một thuần huyết nào!"
"Hừ! Nói hay lằm,tôi sẽ chờ xem!" cô bé quay đầu hất cằm,khinh thường.
"Ta tin tưởng cô có thể làm đc như đã nói,tiểu thư Wiliam!"
Một giọng nói vang lên cắt ngang không khí, Lucius tao nhã xuất hiện,tất cả đứng lên chào hỏi
"Malfoy học trưởng"
"Malfoy học trưởng, buổi sáng tốt lành!"
Lucius Malfoy nhất nhất mỉm cười đáp lại
"Malfoy học trưởng, tôi sẽ ko để lòng tin của anh đặt nhầm chỗ"
"Tốt,ta sẽ đợi. Và~ chào mừng cô đến Slytherin" Lucius hài lòng, khẽ liếc cô gái tóc vàng,cười, vươn tay ra
"Nào,Narcissa em ko thể trút gận lung tung như vậy,dù anh biết Sirius vào Gryffindor khiến em rất khó chịu."
"Hừ! Tại sao Sirius-một thuần huyết lại vào Gryffindor! Trong khi những hỗn huyết này lại có thể vào Slytherin! Cái mũ phân nhà đã loã trí khi sống quá lâu rồi!" Narcissa oán hận ôm tay anh,bước đi
"Phải!" Lucius xoa đầu cô, sủng nịnh đồng ý,nghĩ 'nó thậm trí còn chẳng sống, chỉ tồn tại nhờ pháp thuật của 4 người sáng lập để lại và viếc Sirius vào Gryffindor chẳng có gì bất ngờ cả! Mà thôi, đợi đến khi em gả cho anh,nhà Black sẽ ko còn quan hệ gì đến em nữa, Sirius ra sao cũng đc!'
Rirvia vuốt tóc,bình tĩnh lạnh nhạt về phòng. Đến trước cửa,lại thấy Lucy đang đứng bên ngoài đi đi lại lại
"Lucy Lestranges"
"Á!"
"Là cậu! Cho tôi mượn đũa phép! Tôi để đũa phép trong phòng rồi! Tôi ko thể giết nó!" Lestranges gấp gáp
"? Tại sao?" giết? Giết ai? người có phần lạnh nhạt này đáng sợ thế ư? Rirvia muốn nổi lên đề phòng.
"Là rằn độc! Trong phòng có rắn độc,nó bỗng dưng bò ra từ trong chăn của tôi!" Lucy vỗ ngực,phản ứng đầu tiên là quơ đũa,bất đắc dĩ đũa lại để trong cặp đặt ở đầu giường, chỉ còn cách bỏ chạy thôi.
"À... Nó là Pulins, thú cúng của mình." Rirvia mở cửa đem cánh tay vươn ta để chú rắn nhỏ trườn lên,cọ vào má cô chào mừng
Pulins: Rirvia, em về rồi
"Cả ngày chạy đi đâu? Ko nhớ điều kiện để chị mang em đến Hogwarts hả!?"
Pulins: nhớ mà! Em ko để ai nhìn thấy cũng ko tấn công con người! Em mới ko ngu ngốc để đám phù thuỷ đó đem em đi làm dược liệu!
"Vậy thì tốt"
"Wiliam, cậu biết xà ngữ!" Lestranges nhìn Rirvia bằng đôi mắt nóng rực. Truyền nhân của Salazar Slytherin sẽ là xà ngữ thiên phú,là phù thuỷ đều biết!
"Đừng nhìn tôi như vậy! Cho dù biết xà ngữ thì sao? Ko có nghĩa là tôi là hậu nhân của Slytherin, ko ai quy định cứ biết xà ngữ là hậu nhân của Salazar Slytherin, hay chỉ có ông ấy mới biết xà ngữ!"
"...ừ! Tôi ko có ý gì!" tuy thế ánh mắt vẫn nóng rực.
Rirvia nhún vai,mặc kề cô. Cùng Pulins chơi đùa
Pulins: 'Rirvia, Rirvia, chị đáng buồn hả?'
'Ko!'
'Hài~ con người luôn thích dối lòng như vậy!'
'Pulins,em chỉ là một con rắn nhỏ,em ko hiểu đâu!'
'Hứ! Em biết rõ, em là một con rắn thông minh nhất đấy! Rắn cũng phân chia cấp bậc nha, loài rắn thường chỉ biết phân biệt con mồi,kẻ địch ,nguy hiềm và giống cái,giao phối! Còn bọn em nè, có linh tính và kịch độc hộ thân,có thể phân biệt giữa phù thuỷ và người thường, người trưởng thành và trẻ nhỏ,còn sẽ biết yêu nha!'
'......' nhóc con,là ai dạy em cái từ này hả! Ta đoán em còn ko hiểu đc hết nghĩa của nó đâu! Cô bé ngốc
*bạn nào đó rất ko có tư cách nói câu này~∆~*
'Được rồi được rồi! Đừng lo cho ta,lo cái dạ dày của em kìa,Pulins, nếu em muốn ăn thịt sống thì phải tự lo,còn ăn đc thức ăn chín thì cùng ta đến đại sảnh đường'
'Em sẽ tự đi tìm,chỗ này ko thiếu nhất chính là đám con mồi của em! A A chị có biết ko Rirvia! Ở đây thế nhưng có rất nhiều ngõ ngách bí mật! Em đã xuýt bị lạc đó! May mà giác quan cảm ứng của em rất mạnh!' Pulins cọ cọ tay Rirvia
'Ko có gì ngạc nhiên cả,Hogwarts chính là một lâu đài cổ với hơn một nghìn năm lịch sử,những bí mật làm lên sức hút của nó. Cẩn thận một chút,mỗi ngày buổi tối đều phải lượn trước mặt ta một lần,để ta biết em còn sống.'
'Vâng-^-'
Trong khi một người một rắn trò chuyện, bạn học nào đó vì ko chịu nổi cả phòng đầy âm thanh xì~xxxì~~~~ mà lặng lẽ biến mất.
****
Sau lần khẩu chiến ở văn phòng hiệu trưởng, James Potter chính thức chuyển mũi nhọn về phía Rirvia, cụ thể là đột nhiên nhảy ra và phóng bùa khi Rirvia đi qua hành lang,cố tình tìm cách ngáng chân mọi lúc mỗi khi có cơ hội,đặt bùa hôi vào ghế của cô, đem vài thứ kinh tởm mà cậu ta nghĩ ra để doạ cô, nghiêm trọng nhất là ném một thứ dư thừa gì đấy vào vạc nấu ma dược của cô,khiến nó phát nổ và kết quả là cậu ta bị trừ 10 điểm trong khi Rirvia đc cộng 10 điểm vì kịp thời kéo hai người khác tránh khỏi chất lỏng bị văng ra. Dĩ nhiên,với năng lực và phản xạ đc rèn dũa 4 năm nay,Rirvia có thể nhẹ nhàng tránh thoát tất cả trò đùa dai ấy. Tuy nhiên, hành động của Potter lại khiến hai bạn học nào đó rất khó chịu, khiến cho Severus vồn ko để ý đến cậu ta cũng tham chiến,khẩu chiến,bùa chiến,bí mật hay chính diện đấu đều có cả. Còn Sirius? Cậu ta tất nhiên sẽ ko khó chịu với bạn của mình mà là với Severus! Sirius cảm thấy tất cả đều tại Severus,nếu Rirvia ko bảo vệ cậu ta cũng sẽ ko đối đầu với James, 'dựa vào cái gì hai cô ấy đều bênh vực hắn, ko để ý đến mình!' đây là suy nghĩ ko bàn mà hợp của hai cái sư tử con. Potter và Sirius đã khơi mào,hai người còn lại của nhóm Đạo Tặc tất nhiên cũng tham ra. Benjy, Thomas, Penny một lời cũng ko nói,đứng phía sau Rirvia và Severus ý chí hừng hực. Lily khó xử bị kẹt ở giữa,buồn bực nhìn một đám Đấu đến là vang dội!
#một buổi sáng nọ
"......." Rirvia im lặng nhìn thức ăn trong đĩa của mình biến thành một con cóc, một miếng thịt có cái đuôi và đầu chuột, cùng một đám sên,đỉa,sâu các loại,các cô gái nhà Slytherin đã có người ko nhịn đc hét toáng lên đổi lấy tiếng cười nhạo của Gryffindor. Potter mở to mắt háo hức muốn thấy Rirvia thét chói tai sợ hãi nhưng khiến cậu thất vọng rồi.
Rirvia bình tĩnh nhìn ,im lặng đặt dao dĩa xuống,nhanh nhẹn rút đũa phép thanh toán đĩa đồ ăn tiện thể trả lễ cho Potter một đĩa thức ăn gồm nội tạng động vật sống và những con run bò lổm ngổm. Đây là cảm tạ vì cậu ta đã thành công khiến cô ko còn khẩu vị!
"Oẹ....!!!!"
"Oẹ.........!!!!"
Trong vài giây bàn ăn Gryffindor chỉ còn lác đác vài người, tất cả đều đang tìm chỗ xả những gì mình vừa nuốt vì cái hình ảnh kích thích vừa rồi. Tệ nhất là Potter, cậu ta ko thể ăn bất cứ cái gì trong hai ngày sau đó! Slytherin bàn dài trả lại một tràng tiếng cười mỉa mai.
#lấy nhiều bắt nạt ít đấy thì sao
"Mụn ghẻ!"

Đồng mệnh tương liên( đồng nhân HP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ