Halloween

463 44 0
                                    

Ngày 31 tháng 10
Cả Hogwarts tràn ngập không khí chờ mong háo hức về một buổi tối náo nhiệt, các học sinh ko thể chờ đợi muốn tham gia trò chơi.
Đại sảnh đường và món ăn đc trang trí đầy sắc thái ma quái,món bánh hình xương,đầu lâu,nấm mồ,những con dơi và bí đỏ bay lơ lửng trên trần,những con ma của trường càng phấn khích bay xung quanh,doạ nạt,hú hét.
Sau bữa tối,thầy hiệu trưởng cười tủm tỉm đứng lên trước những ánh mắt lấp lánh của học sinh
"Ta nghĩ mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng và ko thể đợi thêm rồi nhỉ? Để chắc chắn,ta sẽ giải thích bổ sung về luật chơi. Sẽ có ba vòng chơi,hai vòng đầu bốn nhà sẽ bốc thăm để tìm ra hai đội tầm bảo vật và giấu bảo vật,lưu ý là bảo vật đc giấu ở một nơi cố định ngoại trừ kí túc xá,vòng cuối là dành cho hai nhà chiến thắng ở vòng trước đó,ở vòng cuối này,nguời giấu bảo vật sẽ là ta,hiểu trưởng của các trò! Cả hai đội chiến thắng phải đi tìm bảo vật dựa vào những gợi ý sẽ xuất hiện khi vuợt qua các chướng ngại của các giáo viên sắp đặt trong vòng 2 giờ.đội dành chiến thắng cuối cùng sẽ nhận đc 50 điểm cho nhà và 2 điểm cộng cho kì thi phía sau! Hãy nhớ là ko thể tổn thương tính mạng đồng học,nếu ko sẽ bị khai trừ và hãy cẩn thận với những căn phòng,đường hầm bí mật,các trò có thể bị lạc khi đi một mình. Đc rồi! Ta tuyên bố trò chơi thi gan tìm bảo vật bắt đầu!" sau tiếng hô,cả sảnh đường vang dội tiếng la hét phấn khích. Từng chiếc lọ có giấy thăm đc phân cho 4 nhà. Mỗi nhà sẽ chia làm nhiều nhóm nhỏ với tất cả thành viên từ năm nhất đến năm bảy đc xáo trộn.
kết quả bốc thăm là:
Slytherin: giấu bảo vật chơi với Ravenclaw: tìm bảo
Gryffindor: tìm bảo -Hufflepuff: giấu bảo vật.
Nhóm của Rirvia có 20 người,5 vị năm 7;4 người năm 6 và 1 vị năm 5; năm thứ 2 có 4 người và 6 người năm thứ nhất . Rirvia và Severus may mắn cùng một nhóm,ngoài ra còn có Lucy Lestrange và Narcissa, càng trùng hợp là Lucius Malfoy cũng trong nhóm,tất nhiên,anh chính là đội trưởng.
Xoay xoay đũa phép,Lucius nhếc miệng cười nguy hiểm nhìn qua các thành viên còn lại
"Nào,giờ chơi đã đến rồi,tận hưởng đi~~ hãy khiến cho những người khác khóc thét! Mặc kệ là nhà nào! Nhóm của chúng ta sẽ thắng! Những con đại bàng sẽ ko thể nào tìm đc Chiếc đồng hồ cát nhà Ravenclaw "
"Chúng ta sẽ chia ra làm 4 tổ năm người, nhớ kĩ,mặc kệ các người làm gì cũng ko đc cầu cứu,tương đương với bỏ cuộc! Tuyệt đối ko thể gây án mạng,chỉ có kẻ ngu ngốc mới ko khống chế đc hành động của mình,Slytherin càng ko thể có loại người này!"
"Rõ! Đội trưởng!"
"Narcissa, Snape, Wiliam, Lestrange, bốn người sẽ theo tôi,còn lại thì chia ra đi!"
Lucius chia nhóm xong cũng là lúc tiếng chuông báo hiệu giờ ma quỷ đã đến,tất cả các nhóm ko hẹn mà âm thầm rút lui chuẩn bị thực hiện kế hoạch doạ người. Để tăng tính chất rùng rợn thầy Dumbledore còn đc biệt tắt hết đèn đuốc có trong trường, thay vào đó là những ngọn lửa xanh u nho nhỏ lơ lửng trôi nổi ,những cơn gió rét phát ra âm thanh âm u ko cố định lướt qua mọi hành lang,ngóc ngách trong lâu đài, đâu đó còn có những tiếng thét như vọng từ dưới đất,tiếng khóc của trẻ con,tiếng rầm rì của những bức chân dung vặn vẹo(họ cố ý).
Chỉ mới vài phút,tiếng hét và pháo hiệu bỏ cuộc đã thi nhau nổi lên,đa phần là của các cô gái và tân sinh năm nhất Muggle.
"Chậc! Mới thế đã bỏ cuộc rồi! Đám ngát gan!" Potter lẩm bẩm
"Ồn thật,tiếng thét của họ còn dễ sợ hơn cả ma!"
"Này,Đuôi chùm đừng có nhát gan như con gái thế chứ! Mấy cái âm thanh kia chỉ là do phép thuật tạo ra thôi. Có thứ gì đáng sợ hơn nữa cũng là đồ giả!" Sirius cổ vũ
"Nhưng...nhưng ...rất..rất đáng sợ!"
"Đừng sợ. Đi vào giữa đây,nếu có quái vật hay gì đó bọn này sẽ xử nó!" Potter rất tự tin nói,đi đầu muốn lên tầng hai.
Cộp!

Đồng mệnh tương liên( đồng nhân HP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ